Giải trí

Người đẹp Hạ Long tung ảnh bikini khoe đường cong 'bỏng rẫy', chia sẻ cuộc sống thời dịch

Với chiều cao 1,74m và số đo 3 vòng là 81-62-91cm, người đẹp Hạ Long Nguyễn Phương Anh khoe body cực gợi cảm khi diện bikini.

Nguyễn Phương Anh sinh năm 1999, đến từ Hạ Long, Quảng Ninh. Phương Anh cao 1,74m với số đo 3 vòng là 81-62-91. Cô là thí sinh gây ấn tượng tại vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu "Hoa khôi Hạ Long".

Hiện tại, Phương Anh đang khá bận rộn cho việc hoàn thành luận văn tốt nghiệp của Học viện Tài chính. Thêm vào đó, cô lên kế hoạch cho những dự định sắp tới như học tiếp để lấy bằng Thạc sĩ. Vì Phương Anh cho rằng, môi trường này sẽ giúp cô tích luỹ được thêm nhiều kiến thức, cho mình thêm thời gian để học hỏi những người giỏi và đặc biệt tìm ra hướng đi riêng phù hợp với bản thân.

Ngoài việc tiếp tục đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện do báo Tiền Phong, Tỉnh Quảng Ninh tổ chức, thì Phương Anh muốn tự mình đăng ký trở thành một tình nguyện viên chính thức để được cống hiến nhiều hơn nữa cho cộng đồng.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Phương Anh cho biết, dịch COVID-19 khiến gián đoạn toàn bộ lịch trình học 4 năm của mình, nhiều dự án, lời mời làm việc phải hoãn lại.

“Những dự định thiện nguyện mà Phương Anh đề ra khó có thể thực hiện được do phải hạn chế di chuyển trong mùa dịch. Thay vào đó mình chỉ có thể gửi ủng hộ các hoàn cảnh gặp khó khăn thông qua các quỹ từ thiện. Nhưng chính khoảng thời gian nghỉ dịch này cũng giúp Phương Anh sống chậm lại, suy ngẫm nhiều hơn, học hỏi được thêm nhiều điều mới mẻ”- Phương Anh nói.

“Thay vì vội vã, hối hả với các hoạt động xã hội thì mình có nhiều thời gian hơn để quây quần bên gia đình, phụ giúp ba mẹ các công việc nhà, giành thời gian để đọc những cuốn sách hay… Đặc biệt, điều làm Phương Anh vô cùng thích thú là khoảng thời gian này giúp mình bén duyên với thị trường chứng khoán, gặp gỡ thêm nhiều anh chị trong giới tài chính và chắc chắn mình sẽ còn gắn bó, học hỏi lâu dài về lĩnh vực này”- Phương Anh chia sẻ.

Người đẹp Hạ Long mong rằng đại dịch COVID-19 sẽ sớm qua và cuộc sống bình yên quay trở lại. Tuy nhiên, trong thời điểm diễn biến dịch đang căng thẳng và phức tạp như hiện nay thì mỗi người chúng ta cần có trách nhiệm hơn với chính bản thân, gia đình và xã hội từ những việc làm nhỏ nhất như đeo khẩu trang, thường xuyên rửa tay sát khuẩn, tránh tụ tập đông người và hạn chế ra ngoài khi không thật sự cần thiết.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP