Giải trí

Người đẹp Ấn Độ đăng quang Miss Grand International 2024

Đại diện nhan sắc Ấn Độ Rachel Gupta đã xuất sắc vượt qua 68 thí sinh để giành vương miện Hoa hậu Hòa bình quốc tế Miss Grand International 2024. Đại diện Việt Nam, Hoa hậu Võ Lê Quế Anh dừng chân ở vòng bán kết.

Hoa hậu Luciana Fuster (Peru) trao vương miện cho Tân hoa hậu Rachel Gupta. (Ảnh chụp màn hình)

Rachel Gupta năm nay 20 tuổi, cao 1,78 m, hiện là một người mẫu và doanh nhân, làm chủ một salon làm đẹp. Cô từng giành chiến thắng cuộc thi Miss Super Talent of the World 2022 tại Pháp khi tròn 18 tuổi. Tháng 8/2024, cô được trao vương miện Miss Grand Ấn Độ sau khi vượt qua 21 thí sinh.

Các danh hiệu Á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về các đại diện Philippines, Myanmar, Pháp, Brazil. 5 người đẹp khác trong top 10 cùng nhận giải Á hậu 5 gồm Cộng hòa Dominica, Indonesia, Peru, Tây Ban Nha và Anh.

Hình ảnh Võ Lê Quế Anh trong bộ trang phục Khảm xà cừ trên trang Fanpage của Miss Grand International.

Đại diện Việt Nam, Hoa hậu Võ Lê Quế Anh đã không lọt vào Top 20 của cuộc thi, mặc dù phần trình diễn của cô trong đêm thi Trang phục dân tộc được thể hiện rất xuất sắc và được đánh giá cao. Trước Võ Lê Quế Anh, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng đăng quang năm 2021, và Hoa hậu Lê Hoàng Phương giành giải Á hậu 4 năm 2023. Trước đó, trong vòng 8 năm liền, các đại diện nhan sắc Việt Nam đều lọt vào Top 20 hoặc sâu hơn.

Tân hoa hậu trong những bước đi đầu tiên trên cương vị mới. (Ảnh chụp màn hình)

Cuộc thi Miss Grand International 2024 diễn ra từ ngày 3/10 tại Thái Lan và Campuchia, trải qua nhiều phần thi phụ và bán kết trong ba tuần.

Top 5 Miss Grand International 2024. (Ảnh chụp màn hình)

Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) được thành lập năm 2013, có trụ sở ở Thái Lan. Cuộc thi hướng tới thông điệp "Chấm dứt chiến tranh và bạo lực".

Tác giả: Hà Chi

Nguồn tin: nhandan.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP