Xã hội

Người đàn ông nhiều lần leo cột điện cao thế sau khi nhậu say

Sau 2 lần leo lên cột điện cao thế ở tầm thấp, ông Nguyễn Văn N. tiếp tục “chinh phục” cột điện cao thế 500Kv lần thứ 3.

Ngày 26-12, Công an xã Trung Nghĩa, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long cho biết vừa mời ông Nguyễn Văn N. (SN 1971; ngụ xã Trung Nghĩa) lên cơ quan làm việc, đồng thời cho ký cam kết không tái phạm với hành động leo cột điện cao thế 500kV sau mỗi cuộc nhậu.

Ông N. leo tới đỉnh của cột điện cao thế 500kV

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 24-12, người dân khu vực ấp Trường Hội, xã Trung Nghĩa phát hiện một người đàn ông leo lên cột điện cao thế nên đã gọi điện cho công an địa phương trình báo sự việc.

Tiếp nhận tin báo, Công an xã Trung Nghĩa đã nhanh chóng đến và thuyết phục ông N. leo xuống nhưng bất thành nên đã gọi đến Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ của Công an tỉnh Vĩnh Long đến hỗ trợ.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC của Công an tỉnh Vĩnh Long đã điều 2 chuyên dụng cùng 13 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng xuống hiện trường, bố trí lực lượng "giải cứu" người đàn ông trên, tránh nguy hiểm đến tính mạng.

Sau khoảng 30 phút, dưới sự vận động, thuyết phục của gia đình và lực lượng công an thì người đàn ông mới từ từ leo xuống an toàn.

Theo người nhà cho biết, trước đó người đàn ông này đã 2 lần leo cột điện cao thế nhưng tầm thấp hơn và tự leo xuống. Những lúc leo lên cột điện thì ông N. đã sử dụng rượu bia.

Tác giả: HỐNG THẮM

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP