Video

Người đàn ông dùng mũi thổi căng bánh ôtô

Ông Tong Junhai chỉ vài lần lấy hơi đã thổi căng chiếc lốp xe ôtô trước sự kinh ngạc của người chứng kiến.


Ông Tong Junhai, 44 tuổi, sống ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, tự hào khoe rằng ông có một lá phổi lớn và khỏe tới mức có thể thổi căng một chiếc lốp xe ôtô chỉ bằng vài hơi thổi bằng mũi. Một người qua đường tỏ ra không tin những gì mà Tong nói bèn cố thử dùng miệng để thổi căng chiếc bánh xe nhưng không thành công.

Mặc một bộ đồ của người học kung fu, ông Tong đã trực tiếp trổ tài thổi lốp bằng mũi của mình tại công viên Huancheng hôm 25/2. Hít một hơi thật sâu, ông Tong dùng tay bịt một bên lỗ mũi, và lấy hết sức thổi hơi qua lỗ mũi còn lại. Lúc này chiếc lốp xe bắt đầu căng dần lên.

Tong chia sẻ với Anhui Television rằng ông phát hiện ra phổi mình khỏe hơn bình thường trong một lần kiểm tra sức khỏe ở trường học.

"Thầy giáo dạy giáo dục thể chất của tôi đã rất bất ngờ với khả năng này của tôi. Khi lớn lên, tôi nhìn thấy có người dùng mũi thổi lốp ôtô và tôi nghĩ mình có thể thử", Tong kể.

Sau khi việc kinh doanh thất bại, Tong bắt đầu tập luyện khả năng biểu diễn các khả năng kỳ lạ bằng mũi từ cách đây 10 năm.

Tác giả bài viết: Hướng Dương

Nguồn tin:

  Từ khóa: kinh ngạc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP