Xã hội

Người bán trứng phát hiện chiếc túi lạ chứa cả tỷ đồng trên xe

Dừng ô tô để bán trứng ở chợ, khi quay lại, người phụ nữ bất ngờ phát hiện chiếc túi lạ, bên trong có hơn 1 tỷ đồng trên xe của mình.

Ngày 14/3, trả lời PV VTC News, lãnh đạo UBND xã Tam Đồng (Mê Linh, Vĩnh Phúc) cho biết, công an và chính quyền địa phương vừa trao trả lại số tiền 1,2 tỷ đồng cho người bị mất.

Túi tiền "lạ" trong ô tô của người bán trứng.

Theo vị lãnh đạo xã, sáng 13/3, một người phụ nữ bán trứng phát hiện cọc tiền có giá trị lớn ở xe ô tô của mình liền thông báo cơ quan chức năng. Sau khi kiểm đếm và xác minh, lực lượng chức năng đã bàn giao số tiền cho chủ nhân bị mất.

"Thông tin ban đầu, số tiền trên chủ nhân (nam thanh niên) có được do bán đất. Do mâu thuẫn với gia đình, người này cầm cọc tiền ném vào xe ô tô của người bán trứng", lãnh đạo xã Tam Đồng nói. Vị này cũng cho biết thêm, không có việc trộm cắp như trên mạng xã hội đang lan truyền.

Người phụ nữ hoang mang về số tiền hơn 1,2 tỷ đồng trên xe ô tô của mình.

Sáng 14/3, mạng xã hội lan truyền nhiều hình ảnh và clip về sự việc một phụ nữ bán trứng gà đỗ xe ven đường để đi giao hàng. Sau khi vào chợ giao hàng, chị này quay ra thì phát hiện trong xe của mình xuất hiện một túi nilon màu đỏ, bên trong có lượng lớn tiền mặt, bước đầu đếm khoảng hơn 1 tỷ đồng.

"Cô ấy ngay lập tức tri hô khiến cả chợ bỗng nhốn nháo, rất đông người tập trung theo dõi", bài viết trên mạng xã hội thông tin.

Bài viết ngay sau đó khiến cộng đồng mạng xôn xao, nhiều người bình luận đồn đoán về nguồn gốc số tiền trên.

Tác giả: MINH TUỆ

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP