Giải trí

Ngọc Trinh xin lỗi

Ngọc Trinh gửi lời xin lỗi đến công chúng sau những sai lầm. Cô cho biết sẽ có trách nhiệm hơn trong hành động để mang tới giá trị tích cực.

Chiều 6/2, Ngọc Trinh hoạt động lại mạng xã hội sau khi hưởng án treo với tội Gây rối trật tự công cộng.

Trên trang cá nhân, cô nói lời xin lỗi vì những sai lầm vừa qua. Ngọc Trinh bày tỏ thời gian qua là dịp để cô nhìn nhận lại bản thân và rút ra những bài học.

"Tôi nhận ra rằng không phải lấy lý do vì đam mê mà bỏ qua những ảnh hưởng, hệ lụy mà nó có thể gây ra. Với tư cách là người của công chúng, Trinh biết rằng mình cần có trách nhiệm hơn trong việc truyền tải thông điệp truyền thông chuẩn mực hơn đến thế hệ trẻ. Từ giờ trở đi, Trinh sẽ cố gắng không ngừng hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình", Ngọc Trinh chia sẻ.

Ngọc Trinh tại phiên tòa sáng 2/2. Ảnh: Duy Hiệu.

Ngọc Trinh cho biết thời gian tới, cô sẽ thực hiện những hoạt động thiện nguyện, mang giá trị tích cực tới cộng đồng.

"Trinh mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua công việc và lối sống gương mẫu. Và Trinh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để xây dựng hình ảnh lành mạnh, góp phần mang đến những điều tích cực cho xã hội", cô viết.

Tại phiên tòa diễn ra vào ngày 2/2, TAND TP.HCM đưa ra phán quyết đối với bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) và Trần Xuân Đông.

Đối với bị cáo Ngọc Trinh, HĐXX nhận thấy 3 tháng tạm giam đã phần nào răn đe được bị cáo, không cần thiết phải cách ly bị cáo ra khỏi xã hội. Tòa tuyên phạt bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh mức án 1 năm tù về tội Gây rối trật tự công cộng, nhưng cho hưởng án treo.

Có khoảng 3 phút nói lời sau cùng, Ngọc Trinh bật khóc, bị cáo trình bày đã phải trả giá bằng những vết thương của mình, và hôm nay bị đưa ra xét xử. Cô nói chỉ vì hành động bộc phát, nhất thời nên đã có những hành vi trái pháp luật.

"Bị cáo không phải là người biết luật, nhưng cố tình phạm luật. Khi bị cáo nhận ra thì đã quá muộn, bị cáo mong HĐXX khoan hồng, xem xét giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo sớm trở về, bị cáo rất nhớ người thân của mình", Ngọc Trinh nói trong nước mắt và gửi lời xin lỗi tới HĐXX và những người đã vì bị cáo mà liên lụy.

Tác giả: An Anh

Nguồn tin: znews.vn

  Từ khóa: Ngọc Trinh ,xin lỗi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP