Giải trí

Ngọc Trinh có còn hot như xưa?

Chỉ một tấm hình, Ngọc Trinh đã thu về gần 15 nghìn lượt tương tác trong vòng 30 phút.

Trưa ngày 5/2, Ngọc Trinh bất ngờ đã mở lại tài khoản Facebook cá nhân có tích xanh và sở hữu hơn 3 triệu 1 trăm lượt theo dõi. Không chỉ vậy, cô còn thay đổi ảnh bìa bằng tấm hình được thực hiện chỉn chu, chuyên nghiệp. Trong khung hình, dễ dàng nhận thấy người đẹp mặc váy đen xẻ tà, thả dáng đầy quyến rũ trên chiếc ghế gỗ dài.

Dù mới chỉ đổi ảnh bìa được ít phút, nhưng bài viết mới nhất của Ngọc Trinh đã thu hút sự chú ý đầy mạnh mẽ từ phía cư dân mạng. Đa số khán giả đều hy vọng người đẹp sẽ chấp hành nghiêm túc mức án treo trong thời gian sắp tới.

Tại phiên tòa xét xử, Ngọc Trinh thành khẩn cho biết: "Trong thâm tâm của bị cáo luôn mong muốn bản thân mình phải làm đúng quy định của pháp luật. Trong sự việc lần này, bị cáo không cố ý, không cố tình biết luật mà phạm luật, nhưng vì những phút bộc phát nhất thời mà bị cáo đã có những hành vi sai phạm lúc nào không hay biết. Khi mà nhận ra vấn đề sai trái của mình thì đã muộn".

Bài viết mới nhất của Ngọc Trinh ở trên tài khoản cá nhân nhận về lượt tương tác "khủng" chỉ trong thời gian ngắn

Trước đó, TAND TP.HCM đã tuyên án bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) 1 năm tù treo và 2 năm thử thách về tội Gây rối trật tự công cộng. Sau khi mức án phạt của người mẫu Ngọc Trinh được công bố rộng rãi, ngay lập tức thông tin này đã nhận về sự quan tâm, chú ý từ phía giới truyền thông và đông đảo khán giả.

Loạt ảnh gần đây nhất của Ngọc Trinh:

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP