Giải trí

Ngọc Trinh bị chê ngồi kém duyên

Diện đầm công chúa lộng lẫy, kiêu sa nhưng dáng ngồi quá thoải mái của 'nữ hoàng nội y' bị chê là hớ hênh.

Trên Instagram, Ngọc Trinh vừa đăng video ghi cảnh hậu trường chụp ảnh thời trang. "Nữ hoàng nội y" lộng lẫy trong bộ váy được ví như "cô tiên xanh" mỏng manh nhưng không kém phần kiêu sa. Vài giây đầu Ngọc Trinh nghiêm túc tạo dáng chụp hình, tới khi được nhiếp ảnh yêu cầu cởi giày, ngồi xuống để chụp cận cảnh khuôn mặt, hành động của cô lại tỏ ra tự nhiên quá đà. Một người phụ nữ nhắc: "Coi nó ngồi kìa trời, không ai ngồi kém sang vậy luôn á". Ngọc Trinh vô tư đáp lại: "Kệ tôi".

Ngọc Trinh bị chê ngồi kém duyên khi diện váy mỏng tang.

Dưới bình luận nhiều ý kiến cho rằng cách ngồi này hớ hênh, kém duyên và không hợp với chiếc váy mà cô đang mặc. Tài khoản Ngọc Quý viết: “Váy thì mỏng, chứ dày dặn gì đâu. Vô tư quá đôi khi thành vô duyên đó chị”. Thành viên Tuyet Le cho rằng: “Chị ngồi cũng không hẳn kém sang mà cách chị hành xử với cái váy mới kém sang đó! Chất liệu váy thì mỏng mà chị dí vào mũi giày không thương tiếc, cầm lên để xuống như hàng chợ. Ủa váy thiết kế mà chị”.

Bên cạnh đó một số fan lại cho rằng đây là cách làm việc vui vẻ, thoái mái của cô gái vòng eo 56 và đừng nên quá khắt khe với người nổi tiếng. Người dùng Kim Huynh nhận xét: “Dễ thương không ra vẻ chảnh”. “Vui thôi mà. Các bạn đừng quá soi chị ấy. Trước khi chê người khác thử nhìn lại bản thân xem từng có lúc ngồi kiểu vô tư vậy chưa hay còn hơn vậy. Tôi thấy thế này còn đáng yêu, dễ mến hơn mấy người lúc nào cũng tỏ vẻ sang chảnh, làm ra vẻ nọ kia trước mặt người khác”, bạn Ngọc Dung ý kiến.

Đáp trả lại những chê bai của antifan, Ngọc Trinh gay gắt viết: "Mày có biết sở trường sống của tao là gì không. Là sống mặc kệ hết tụi mày. Tao vẫn sống hiên ngang theo cách mà tao muốn".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP