Giải trí

Ngọc Trinh trả lời đầy bất ngờ khi bị hỏi: “Ưỡn ẹo để câu thêm đại gia à?”

Mới đây, trong clip trả lời câu hỏi giao lưu với fan hâm mộ trên kênh youtube riêng, Ngọc Trinh đã nhận được câu hỏi sốc: “ưỡn ẹo chuẩn bị câu thêm đại gia hả?”

Ngoài những câu hỏi của fan hâm mộ, không ít những bình luận tiêu cực được gửi đến người đẹp gốc Trà Vinh khi cô mở chế độ tương tác trên kênh youtube riêng. Song, cách "nữ hoàng nội y" đối đáp với antifan cho thấy sự sắc sảo hiếm có.

Theo đó, khi bị một antifan châm chọc bên dưới clip tập yoga: "Ưỡn ẹo chuẩn bị câu thêm thằng đại gia nào hả?", Ngọc Trinh vui vẻ mỉm cười: "Nếu như mà tất cả các bạn từng tập yoga đều có thể câu được đại gia thì Trinh nghĩ đại gia trên đời này không đủ cho các bạn câu".

Ngọc Trinh sắc sảo đáp trả antifan.

Câu trả lời khéo léo của Ngọc Trinh nhận được rất nhiều sự tán đồng từ các bạn trẻ. Nhiều người ngưỡng mộ và dành tình cảm yêu mến đến người đẹp: "Em thích những câu trả lời cho những bình luận tiêu cực của Trinh quá", hay có người còn đặc biệt khen cô thông minh: "Em rất thích những người như Trinh luôn ý trời, trả lời những bình luận cả tích cực và tiêu cực đều rất thông minh làm cho người nghe thấy rất thỏa mãn".

Ngọc Trinh và mối tình 3 tháng với tỉ phú Hoàng Kiều.

Sau mối tình 7 năm trong bí ẩn, Ngọc Trinh công khai quan hệ với tỉ phú Bằng Kiều. Tuy nhiên, cuộc tình 3 tháng này của cô với người đàn ông hơn 45 tuổi nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Mới đây, "nữ hoàng nội y" tiết lộ cô đã có bạn trai mới song không công khai danh tính.

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Ngọc Trinh ,đại gia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP