Giải trí

Ngoài Thư Dung, những người đẹp sau cũng từng vướng án bán dâm nghìn đô

Bán dâm dựa vào danh hiệu người đẹp các cuộc thi không phải là chuyện hiếm trong showbiz Việt.

Ngày hôm nay, làng showbiz Việt rúng động bởi thông tin Thư Dung - Á hậu 1 cuộc thi thời trang vướng vào vòng lao lý bởi nghi án bán dâm. Điều có thể nhận thấy rằng, việc thực trạng các người đẹp bán dâm trong showbiz Việt không phải là chuyện hiếm và đã có những vụ việc bị phanh phui trước đó.

Thanh Hiền - Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017:

Tháng 8 năm ngoái, việc Nguyễn Thị Tiền (SN 1984), Nguyễn Thị Ngọc (SN 1986) và Phạm Thị Thanh Hiền (SN 1985) lấy danh xưng là người mẫu, diễn viên để bán dâm nghìn đô.

Phạm Thị Thanh Hiền là Hoa khôi Thời trang 2017 và Nguyễn Thị Ngọc là Á khôi Cuộc chiến sắc đẹp 2017. Chỉ sau vài tháng đăng quang trong các cuộc thi nhan sắc “ao làng”, họ đã dắt mối và có trong tay vài chục chân dài đều là những người mẫu, diễn viên tham gia đường dây gái gọi cao cấp.

Các trinh sát Đội 6 (PC45) cho biết để xóa được đường dây này, họ phải mất nhiều tháng đeo bám theo các “chân dài” đi tour xuyên Việt. Mỗi lần đi mất 4-5 ngày. Khi thì họ ở Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Vũng Tàu, lúc ở Singapore, Malaysia, Thái Lan…

Mỹ Xuân - Hoa hậu Nam Mê Kông:

Võ Thị Mỹ Xuân từng đạt giải Hoa hậu Nam Mê Kông, thời bấy giờ cô được biết đến với vẻ đẹp khá Tây.

Tháng 6/2013, cơ quan điều tra Công an TP HCM triệt phá đường dây bán dâm nghìn đô, trong đó má mì dẫn dắt là Mỹ Xuân. Theo lời khai, Mỹ Xuân từng bán dâm trước khi tham dự cuộc thi Người đẹp Sóc Trăng cũng vào năm 2009.

Khi Xuân bị bắt, công chúng được một phen hoảng hốt khi có thể chứng kiến những mặt tối của showbiz và sự thực tin đồn về chân dài - đại gia. Việc nhiều người đẹp đổ xô đi thi Hoa hậu chỉ để kiếm lấy 1 danh hiệu nhằm tăng giá “đi khách” là 1 sự thực đau xót bị lật tẩy.

Hành vi môi giới của Mỹ Xuân đã bị tuyên phạt 2 năm 6 tháng tù. Nhờ cải tạo tốt, Mỹ Xuân đã được tự do trước thời hạn.

Hồng Hà - người mẫu:

Hồng Hà tên thật là Hà Thị Hồng sinh năm 1989 (Thái Bình) là người mẫu kiêm diễn viên. Cuối tháng 5/2012, người mẫu Hồng Hà bị bắt vì nằm trong đường dây bán dâm nghìn đô của “tú ông” Kiên pê-bê. Chân dài nằm trong đường dây này có giá từ 4-6 triệu đồng/lượt và từ 400-600 USD/đêm, hoặc đi nghỉ theo các tour du lịch với giá từ 1.000- 1.500 USD.

Hồng Hà bị bắt khi đang vui vẻ với khách ở một khu du lịch ở Sơn Tây. Cô bị lóa mắt với số tiền bán dâm theo tour du lịch 1.000 - 1.500 USD. Cô từng tâm sự rằng do điều kiện không bằng chị bằng em trong giới showbiz nên cô muốn có thêm tiền trang trải mua sắm hàng hiệu, khi nào có đủ tiền mua nhà sẽ bỏ “nghề”.

Lại Thu Trang - Á khôi đại học Sân khấu điện ảnh:

Tháng 5/2015, tại khách sạn Hạ Long Plaza, lực lượng Cục cảnh sát hình sự bắt quả tang 2 cặp trai gái đang có hành vi mua bán dâm tại phòng 805 và 817. Tại phòng 817 của khách sạn, cơ quan chức năng đã phát hiện chân dài bán dâm là Lại Thị Thu Trang.

Lại Thị Thu Trang 29 tuổi (khi bị bắt) quê ở Quảng Ninh, từng đạt giải Á khôi Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội. Khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng đẹp và nụ cười sáng, Thu Trang từng được kỳ vọng sẽ trở thành “ngọc nữ” của điện ảnh Việt. Nhưng rất tiếc, cô lại lựa chọn con đường sai lầm.

Theo thông tin điều tra, thông qua đường dây môi giới của “tú bà” Trần Đức Thùy Liên, Lại Thị Thu Trang phục vụ khách trong 2 ngày với giá 8.000USD nhưng thực tế, cô chỉ nhận được 2.000USD.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP