Thể thao

Ngoại binh thử việc giúp SLNA đánh bại Bình Định

Ngoại binh đang thử việc Marcos Vinicius ghi bàn thắng duy nhất cho SLNA trong trận giao hữu với CLB Bình Định vào chiều ngày 13/1.

Chiều 13/1, SLNA có trận giao hữu với CLB Bình Định trên sân Quân khu 7 (TP.HCM). Đây là trận đấu nằm trong chuỗi thi đấu giao hữu với các CLB phía Nam của đội bóng xứ Nghệ.

Trước đối thủ được mệnh danh là đại gia mới nổi của V.League, SLNA đã thi đấu với đấu pháp hợp lý. Cự ly đội hình của các cầu thủ được đảm bảo xuyên suốt trận đấu. HLV Nguyễn Huy Hoàng yêu cầu các học trò kiểm soát tốt nhịp độ rận đấu. Vì vậy, SLNA đã chủ động hơn trong khâu phòng ngự và gây áp lực tốt lên phần sân của đối phương.

Sau 90 phút, SLNA đã giành được chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất được ghi do công của ngoại binh thử việc Marcos Vinicius. Cầu thủ sinh năm 1991 đá phạt thành bàn từ cự ly khoảng 25m.

Marcos Vinicius mang về thắng lợi cho SLNA

Vinicius là 1 trong 5 ngoại binh thử việc của SLNA tham gia trận đấu này. Anh từng chơi bóng ở Thái Lan cho Nongbua Pitchaya FC, Police Tero và Armu United.

HLV Nguyễn Huy Hoàng xác nhận SLNA hiện mới ký hợp đồng với 1 ngoại binh là Olaha. Đội chủ sân Vinh vẫn tìm kiếm ngoại binh phù hợp khi sắp tới sẽ đón thêm cầu thủ người Serbia từ CLB Đà Nẵng.

Trước trận gặp Bình Định, SLNA đã chơi 2 trận giao hữu khác, giành 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Điều đáng mừng là đoàn quân của HLV Huy Hoàng vẫn giữ sạch lưới sau 3 trận.

Sắp tới, SLNA sẽ có thêm 1 trận giao hữu với CLB TP.HCM trước khi lên đường trở về Vinh tiếp tục chuẩn bị cho V.League 2022 khởi tranh vào tháng 2.

SLNA vẫn đang thử năng lực các ngoại binh

Chiều nay, đội bóng xứ Nghệ cũng đã chính thức ra mắt 2 tân binh Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng. SLNA đã ký hợp đồng 3 năm với 2 “người con xứ Nghệ”.

Trở lại đội bóng cũ, Quế Ngọc Hải sẽ khoác áo số 3, cũng là số áo của anh tại đội tuyển Việt Nam. Trong khi đó, Nguyễn Trọng Hoàng sẽ nhận lại chiếc áo số 9 quen thuộc mặc từ khi còn khoác áo SLNA trước đây.

Tác giả: Bích Phương

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP