Thế giới

Nghi vợ ngoại tình, chồng 'giăng bẫy', trốn dưới gầm gường bắt gian, kết cục nhận lại thảm thương

Lên hẳn một kế hoạch đầy đủ chi tiết để bắt gian vợ, người chồng đã thành công "một nửa" nhưng cái giá anh phải trả lại "mặn chát".

Mới đây một vụ mâu thuẫn hôn nhân ở thành phố Phổ An, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) đang khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Cụ thể, Dong Xin và vợ là cô Xiaoyu trở thành vợ chồng trước tuổi 20. Nhưng do luật hôn nhân ở Trung Quốc quy định độ tuổi kết hôn không được sớm hơn 22 tuổi đối với nam và 20 tuổi đối với nữ nên khi đó họ vẫn chưa thể đăng ký kết hôn. Họ chỉ đành tỏ chức một bữa tiệc nhỏ như để ra mặt bạn bè và gia đình.

Hình minh họa. (Sohu)

Sau 6 năm chung sống cùng nhau, cả hai đã có một cậu con trai. Nhưng mối quan hệ giữa hai vợ chồng trở nên bất hòa, thường xuyên cãi vã. Nhiều khi quá mệt mỏi Xiaoyu đã đề nghị chồng chia tay. Cô nói rằng dù sao cả hai cũng chưa có đăng ký kết hôn nên chia tay cũng đơn giản, không có gì lằng nhằng đến pháp luật. Tuy nhiên, Dong Xin lại không đồng ý với đề nghị đó.

Biết không thay đổi được ý định của chồng, Xiaoyu mặc kệ tất cả, bỏ lên thành phố làm nhân viên bán hàng trong một siêu thị. Thấy thái độ của Xiaoyu lạnh nhạt dần, Dong Xin đã nghi ngờ vợ mình có người đàn ông khác ở bên ngoài. Anh ta liền bí mật theo dõi vợ ở nơi cô làm việc. Anh thấy khi tan làm, Xiaoyu đã không về nhà luôn mà lên xe cùng một người đàn ông. Dong Xin quyết định đi theo để bắt quả tang tại trận nhưng cuối cùng anh ta lại bị lạc đường.

Hình minh họa. (Sohu)

Vẫn không từ bỏ ý định "bắt gian", Dong Xin đã nghĩ ra một kế sách. Anh nói dối vợ là sẽ đi cùng với một người bạn ra ngoài kiếm việc làm, mất vài ngày không về nhà. Nghe thế cô vợ có vẻ hào hứng ủng hộ anh.

Dĩ nhiên Dong chẳng đi đâu mà thuê một khách sạn gần nhà để thực hiện kế hoạch nung nấu đã lâu của mình. Hôm ấy, anh ta xách vali ra khỏi nhà như kế hoạch. Nghĩ ở khách sạn sẽ bất tiện cho việc bắt gian, Dong Xin quyết định trở về nhà và trốn dưới gầm giường chờ "thời cơ" đến.

Hình minh họa. (Sohu)


Thậm chí, Dong còn tính đến trường hợp anh ngủ quên dưới gầm giường mà lỡ mất việc nên đã cố tình làm vòi nước rỉ nước. Xiaoyu chắc chắn sẽ gây ra tiếng động ồn ào khi cô ấy về nhà.

Vậy là kế hoạch được triển khai. Sau khi ăn lót dạ một chút, Dong Xin chui xuống gầm giường ngủ 8 tiếng đợi vợ và tình nhân về.

Đúng như dự đoán, vợ anh đã đưa một người đàn ông về nhà. Tức giận đùng đùng, Dong từ gầm giường lồm cồm bò lên trước sự ngỡ ngàng bàng hoàng của Xiaoyu và Zhang - người đàn ông bên cạnh cô.


Hình minh họa. (Sohu)

Máu ghen trong người bùng phát, Dong Xin cầm con dao gọt hoa quả đã thủ sẵn lao về phía Zhang đâm nhiều nhát. Người đàn ông kia sợ hãi ôm vết thương bỏ chạy. Vợ Dong cũng chạy đến can ngăn.

Sau đó Dong mới bình tĩnh lại một chút. Cả hai người nói chuyện trong phòng, Dong Xin yêu cầu vợ bỏ thói lăng nhăng mà hãy yên phận làm mẹ, làm vợ anh. Nhưng một lúc sau, cảnh sát bất ngờ ập tới, bắt người chồng ghen tuông đi. Hóa ra người đàn ông bị Dong đâm trọng thương đã chết trên đường đi cấp cứu. Dong Xin bị tạm giữ vì tình nghi cố ý giết người.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP