Giải trí

Nghệ sĩ Thương Tín chạy show đi hát sau thời gian "ở ẩn"

Sau thời gian "ở ẩn", gần đây nghệ sĩ Thương Tín bắt đầu xuất hiện trở lại trên truyền thông qua những hình ảnh được nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ.

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, nam nhạc sĩ chia sẻ loạt ảnh bên Cát Phượng và đàn anh Thương Tín. "Đi show với Thương Tín, đi chơi với Cát Phượng. Hà Tiên nhiều cảnh đẹp lắm mọi người thân yêu ơi", Tô Hiếu đính kèm loạt ảnh.

Hình ảnh mới nhất của Thương Tín được nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ.

So với loạt ảnh hom hem, tiều tụy trước đó, ngoại hình và thần sắc hiện tại của Thương Tín được cho là ổn hơn. Nam nghệ sĩ cầm micro hát dưới ánh đèn màu, trông khá giống biểu diễn đám cưới.

Chia sẻ với truyền thông nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, Thương Tín đã quay lại Tp.HCM mấy tháng nay vì không chịu được cảnh sống khó khăn, không có công ăn việc làm ở Phan Rang. Nam tài tử ngỏ ý muốn lên Tp.HCM nương tựa Tô Hiếu và anh đồng ý.

Về hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, anh làm cầu nối để giúp nghệ sĩ Thương Tín kiếm thêm show diễn, từ đó trang trải cuộc sống hàng ngày, về tiền cát-xê thì anh Thương Tín là người giữ. “Tôi không muốn dây dưa tiền bạc, phức tạp và thêm rắc rối, đôi khi còn bị hiểu lầm", nhạc sĩ Tô Hiếu bày tỏ.

Về việc Thương Tín chạy show đi hát, Tô Hiếu nói thêm: "Nếu đi diễn tỉnh, tôi thường sắp xếp cho anh ấy xuống trước nghỉ ngơi một ngày rồi hôm sau mới hát, nên cũng đảm bảo về sức khỏe khi đi xa… Với cương vị là nhạc sĩ, tôi đảm bảo giọng hát của Thương Tín vẫn rất hay".

Thương Tín giờ khoẻ mạnh có thể đi hát kiếm tiền.

Thương Tín sinh năm 1956, là một trong những tài tử được yêu thích của những năm 1990. Trước khi đóng phim, ông đã nổi tiếng ở mảng kịch nghệ bởi thời đó, không phải kép nào cũng có vinh dự đóng cặp với kỳ nữ Kim Cương như ông. Từ đoàn Cửu Long Giang qua đoàn Kim Cương, ông đóng hơn 100 vở kịch: Bông hồng cài áo, Vực thẳm chiều cao, Trà hoa nữ... hầu hết là vai kép chính và kép độc.

Rời sân khấu chuyển sang đóng phim, Thương Tín càng nổi tiếng hơn. Ông trở thành ngôi sao điện ảnh lừng lẫy bậc nhất một thời, ghi dấu ấn sâu đậm với khán giả qua nhiều phim như: Ván bài lật ngửa, Biệt động Sài Gòn, Chiến trường chia nửa vầng trăng...

Song ở tuổi xế chiều, cuộc sống của ông lại vô cùng khó khăn. Tháng 2/2021, Thương Tín bị đột quỵ. Trước hoàn cảnh khó khăn của đàn anh, Trịnh Kim Chi đứng ra kêu gọi ủng hộ được hơn 400 triệu đồng.

Tuy nhiên, tháng 12/2021, Thương Tín đề nghị đàn em bàn giao lại số tiền. Sau khi nhận lại tiền, tài tử tiếp tục "tố" Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bạc, kêu gọi ủng hộ dù chưa được ông cho phép.

Sau vụ lùm xùm với Trịnh Kim Chi, Thương Tín lui về "ở ẩn" và sống kín tiếng cho đến hiện tại. Mới đây nhất, ông mới xuất hiện trở lại.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP