Giải trí

Con trai NS Thương Tín: 'Nhiều lần muốn ba về ở chung, nhưng ba không chịu'

Những ngày qua, câu chuyện về hoàn cảnh khó khăn hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín thu hút sự quan tâm dư luận. Mới đây, con trai nam diễn viên đã có những trải lòng về chuyện gia đình với khán giả.

Con trai lớn của diễn viên Thương Tín tên thật là Bùi Thanh Tùng, sinh năm 1978. Năm Thanh Tùng lên 5 tuổi, cha mẹ anh ly hôn, anh chuyển về Phan Rang sống cùng ông bà nội. Đến năm 9 tuổi, con trai Thương Tín được mẹ đón về ở cùng cho đến lúc trưởng thành.

NS Thương Tín cùng con trai lớn Bùi Thanh Tùng

Gần đây, diễn viên Thương Tín trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi chia sẻ về hoàn cảnh bi đát của bản thân. Những thông tin về ông làm dấy lên nhiều luồng tranh cãi. Trước những bàn tán của cộng đồng mạng, con trai lớn của nghệ sĩ Thương Tín cũng bị gọi tên vào những bình luận tiêu cực. Mới đây, anh đã có những trải lòng về chuyện gia đình đến khán giả.

Theo đó, trước thắc mắc về việc bỏ bê cha mình, con trai nghệ sĩ Thương Tín cho biết đã nhiều lần mời ba về sống cùng để tiện bề chăm sóc, tuy nhiên, cha anh không đồng ý vì muốn có sự riêng tư.

Thanh Tùng từng ngỏ ý mời ba về sống cùng nhưng bị ông từ chối

Chia sẻ với Pháp luật và Bạn đọc, Thanh Tùng cho hay: "Gia đình Tùng cũng rất khó khăn, buôn bán ế ẩm, mà còn phải lo cho vợ và hai con nên không có dư tài chính để giúp đỡ ba vào lúc này. Tuy nhiên, nhiều lần Tùng muốn ba về ở chung với vợ chồng mình để lo cho ba nhưng ba không chịu. Ba muốn có sự riêng tư. Khi ba đi khám bệnh, chính Tùng là người đưa ba đi khám chứ không phải là không quan tâm ba".

Khi biết nghệ sĩ Thương Tín bị cộng đồng mạng công kích, dù rất buồn và thương cha nhưng Thanh Tùng cho rằng cha anh cũng có những cái sai, và mỗi người có một quan điểm riêng, anh tôn trọng suy nghĩ cá nhân. Anh cho hay mình không bênh cha một cách mù quáng, nhưng vẫn mong mọi người lượng thứ cho cha mình.

Thanh Tùng không bênh cha mù quáng, nhưng vẫn mong khán giả lượng thứ cho cha mình

Thanh Tùng bày tỏ: "Mình vẫn đang theo dõi nhưng không thể bảo vệ cha một cách mù quáng được. Ba Tùng cũng có những cái sai. Số tiền mạnh thường quân giúp đỡ là vì lòng yêu mến và việc mọi người thắc mắc về việc chi tiêu số tiền đó như thế nào cũng đúng. Mình không trách được.

Dù thế nào nữa, ba mình cũng đang khổ. Mình làm con cái làm sao vui sướng được, chỉ muốn cha được sống bình yên. Người con nào cũng muốn được cha mẹ sống vui, sống khỏe khi về già. Tùng cũng thế thôi. Ba già rồi, Tùng chỉ mong ba được yên ổn. Tận sâu thẳm con tim mình, Tùng mong mọi người lượng thứ cho ông. Phận làm con, mình chỉ mong ba vượt qua hết những khắc nghiệt của quãng đời còn lại, bình an, mạnh khỏe là mình vui, hạnh phúc lắm rồi".

Thanh Tùng từng là ca sĩ phòng trà nhưng không được nổi tiếng như bố

Được biết Thanh Tùng vốn là ca sĩ phòng trà nhưng sự nghiệp không được tiếng tăm như bố. Nghệ sĩ Thương Tín từng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể hỗ trợ con trai trong hành trình lập nghiệp. Mới đây Thương Tín cũng đã nhờ nhạc sĩ Tô Hiếu nâng đỡ con trai mình.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP