Cộng đồng mạng

Nghe con gái kể: "Một ông đã hôn mẹ", chồng phát hiện sự thật không thể tha thứ

Sau khi phát hiện ra bí mật của vợ mình, người chồng càng thêm sững sờ trước thái độ của bố mẹ vợ.

Theo trang 163 đưa tin, vào ngày 18/6/2023 vừa qua, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước thông tin về một vụ chồng "bóc phốt" vợ ngoại tình. Ngay sau đó, những từ khóa như "ông chủ 50 tuổi ngoại tình với cô gái trẻ 20 tuổi" hay "vợ trẻ 20 tuổi ngoại tình với giám đốc 50 tuổi" đã xuất hiện tràn lan trên mạng, thu hút sự quan tâm lớn.

Câu chuyện này được chính người chồng của cô gái trên kể lại. Người chồng đã đăng tải nhiều video và hình ảnh lên mạng xã hội để chứng minh vụ ngoại tình trắng trợn và đáng xấu hổ của vợ mình.

Theo lời kể của người chồng, anh đã kết hôn với một cô gái trẻ họ Hạ và có với nhau một cô con gái. Tuy nhiên trong quá trình đi làm, cô Hạ lại lọt vào "mắt xanh" của ông chủ công ty họ Lưu, sau đó 2 người họ bắt đầu lén lút quan hệ bất chính với nhau. Tới tận tháng 3/2023 vừa qua, người chồng mới vô tình phát giác chuyện này.

Người chồng lên mạng "bóc phốt" chuyện vợ ngoại tình với ông chủ hơn 30 tuổi

Cô Hạ và ông Lưu thường xuyên gửi cho nhau những tin nhắn tán tỉnh ngọt ngào và mùi mẫn, không ngại đề cập tới chuyện yêu đương và tình dục. Không chỉ thường xuyên hẹn hò bên ngoài, cô Hạ còn táo bạo đến mức nhân lúc chồng không có nhà, trực tiếp dẫn ông Lưu về nhà để "ân ái", thậm chí còn có hành động ngọt ngào ngay trước mặt con gái nhỏ. Một lần, người chồng đang ngồi chơi với con gái thì nghe cô bé kể: "Có một ông đã hôn mẹ", từ đó anh mới dần dần tìm hiểu và phát hiện bí mật của vợ.

Điều đáng nói là cô Hạ chỉ mới 20 tuổi còn ông Lưu đã 50 tuổi. Với khoảng cách tuổi tác này, họ chẳng khác nào bố con, không hiểu sao lại ngoại tình với nhau. Do đó, người chồng càng không thể chấp nhận sự phản bội của vợ mình.

Cũng theo lời người chồng, anh đã có đầy đủ bằng chứng về việc vợ mình ngoại tình với ông Lưu, bao gồm ảnh chụp màn hình tin nhắn, hình ảnh "ân ái" tại nhà và một số video khác.

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, khi người chồng đem những bằng chứng này cho gia đình nhà vợ xem, thái độ của họ đã khiến anh sốc nặng. Bố mẹ vợ chẳng những không cảm thấy xấu hổ và có lỗi với con rể, ngược lại còn đánh đập và mắng đuổi anh. Người đàn ông này đã bị bố vợ cầm chìa khóa đập vào đầu. Ngoài ra, bố mẹ vợ cũng không đồng ý cho anh ly hôn với con gái họ.

Đỉnh điểm của vụ việc là khi người chồng bị bố vợ bóp cổ, yêu cầu anh không được tiết lộ sự việc với bất cứ ai. Tuy nhiên sau đó, người đàn ông đã quyết định báo cáo sự việc với cảnh sát.

Người chồng cho biết thêm rằng, sau khi anh phanh phui vụ ngoại tình của vợ với ông chủ Lưu, cô Hạ đã nhanh chóng chuyển nhượng tài sản, bán hết tất cả những gì có thể bán trong gia đình, sau đó âm thầm dẫn con gái đi, khiến người chồng không được gặp mặt con gái trong thời gian dài.

Người chồng nói rằng ban đầu anh định dùng tài khoản mạng xã hội thật của mình để vạch trần vợ nhưng tài khoản của anh đã nhanh chóng bị đánh sập. Vì thế, anh mới phải lập tài khoản chưa xác minh để "bóc phốt" chuyện này. Cho đến nay, vụ việc này vẫn gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc với nhiều ý kiến trái chiều.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP