Cuộc sống

Vợ ngoại tình có thai với người khác, chồng làm điều ai cũng phục

Vợ ngoại tình, có con với người khác nhưng cuối cùng người chồng vẫn lựa chọn tha thứ, tất cả chỉ vì một câu nói của con trai út.

Mới đây, chia sẻ của anh A Khiêm, người Trung Quốc về chuyện vợ ngoại tình, có con với người khác gây được sự chú ý lớn.

Theo A Khiêm, vài năm trước, anh thường xuyên ra nước ngoài vì công việc, mỗi lần ra nước ngoài từ 2 đến 3 tháng, trọn vẹn trong 2 năm. Một hôm, khi đang làm việc ở nước ngoài, anh nhận được điện thoại của vợ và vô cùng ngạc nhiên xen lẫn thích thú khi biết tin vợ mình có thai.

Ảnh minh hoạ.

Vài năm sau, A Khiêm không còn phải đi công tác nữa, hai đứa con trai cũng dần trưởng thành, người ta thường nói anh và con cả giống nhau như đúc, nhưng đứa con út thì không hề. A Khiêm nghe xong cũng không nghĩ nhiều nhưng một lần A Khiêm phát hiện ra vợ mình và một người bạn khác giới nói chuyện thân mật.

Ngỡ ngàng vì phát hiện này, A Khiêm chất vấn vợ nhưng không nhận được câu trả lời xác đáng. Vì vậy, anh quyết định làm 2 lần xét nghiệm ADN ở 2 bệnh viện khác nhau, kết quả chứng minh cậu út không phải con ruột của anh.

'Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng điều này sẽ xảy ra với mình. Khi tôi đưa ra bằng chứng, vợ tôi đã thú nhận ngoại tình với một người bạn. Thế giới của tôi sụp đổ ngay lập tức, tôi không ngừng suy nghĩ về những gì mình đã làm, không hiểu mình đã làm sai ở đâu. Chỉ trong một thời gian ngắn, tôi mất đi mục đích sống', A Khiêm nói.

Sau khi tỉnh táo lại, A Khiêm gọi điện cho tình nhân của vợ với tâm trạng bình thản, nói với đối phương rằng anh ta có một đứa con trai, nên để con nhận tổ quy tông. Đồng thời, A Khiêm nói với vợ rằng anh muốn ly hôn, anh chỉ muốn trả thù và muốn cô phải trả giá. Hai vợ chồng ly thân, vợ A Khiêm chuyển ra ngoài cùng con út.

Ban đầu, A Khiêm nghĩ rằng trả thù sẽ khiến anh cảm thấy tốt hơn, nhưng chẳng bao lâu sau, anh bắt đầu nhớ thời gian ở với con trai út. Không kiềm được nỗi nhớ, A Khiêm ghé qua thăm, lúc này con trai út đã ôm anh và hỏi khi nào có thể về nhà chơi với anh và bố. Câu hỏi này khiến A Khiêm khóc trên đường trở về.

Sau đó, anh nhận ra, không quan trọng bé là con ruột hay không, bởi vì anh yêu con trai mình. 'Tôi chỉ muốn con tôi được hạnh phúc', A Khiêm nói.

Cuối cùng, anh và vợ sống như bạn cùng phòng, tuy không phải vợ chồng thực sự nhưng hai bên thống nhất sẽ cùng nhau nuôi dạy con cái.

Đa số mọi người sau khi đọc được tâm sự của A Khiêm đều cảm phục người đàn ông này, cho rằng anh thực sự rất chân thành, có tấm lòng vị tha, bao dung, xứng đáng là một người cha tốt.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP