Thể thao

Nghệ An: Nhà tài trợ và tỉnh thưởng nóng nhà vô địch U17 SLNA

Đăng quang tại VCK giải bóng đá U17 quốc gia 2020, thầy trò HLV Lê Kỳ Phương được người hâm mộ, lãnh đạo tỉnh và nhà tài trợ kịp thời động viên ngay sau khi mang cúp vô địch về phòng truyền thống.

Dự Lễ chúc mừng đội U17 SLNA vô địch giải U17 quốc gia 2020 vào chiều 28/9 có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Văn hóa – Thể thao, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh, nhà tài trợ và đông đảo người hâm mộ.

Đánh bại hàng loạt những đối thủ mạnh như U17 PVF và đặc biệt là Nutifood trong trận chung kết, U17 SLNA trở thành nhà vô địch của giải đấu năm 2020.

Chức vô địch của đội U17 SLNA cùng danh hiệu đội bóng phong cách của giải là sự khẳng định cho truyền thống bóng đá, tinh thần vượt khó và nghị lực phi thường của các cầu thủ trẻ xứ Nghệ

Hội CĐV SLNA đã tổ chức diễu hành và đón các nhà vô địch trở về như thường lệ, nhưng không khí lần này trở nên hạnh phúc hơn bởi đã 8 năm rồi U17 SLNA mới lại lên ngôi.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Bùi Đình Long, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự nỗ lực và chúc mừng HLV Lê Kỳ Phương, Ban huấn luyện cùng các thành viên U17 SLNA. Ngoài số tiền thưởng 300 triệu đồng cho tấm Huy chương Vàng theo quy định, UBND tỉnh Nghệ An thưởng nóng cho đội số tiền 50 triệu đồng.

Mừng Cup vô địch U17 Quốc gia của U17 SLNA, nhà tài trợ Ngân hàng Bắc Á và Công ty thực phẩm TH True Milk thưởng cho U17 SLNA 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, U17 SLNA còn nhận được phần thưởng 10 triệu đồng từ Đảng ủy Khối doanh nghiệp, 10 triệu đồng từ Chủ tịch Hội CĐV SLNA. UBND tỉnh.

Hạnh phúc nhất vẫn là những bậc phụ huynh, những người đã gửi trọn niềm tin cho đội bóng SLNA trong 6 năm vừa qua. Các vị phụ huynh khẳng định các cầu thủ U17 hôm nay sẽ còn phải nỗ lực để khẳng định mình cho chặng đường trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP