Trong tỉnh

Nghệ An: Miễn nhiệm chức danh Phó chủ tịch huyện có quá nửa số phiếu tín nhiệm thấp

Với quá nửa tổng số phiếu đánh giá không tín nhiệm, UBND huyện Tân Kỳ (Nghệ An) đã thông qua tờ trình miễn nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Kỳ đối với ông Phạm Hồng Sơn nhiệm kỳ 2021-2026.

Ngày 16/1, HĐND huyện Tân Kỳ khoá XIX, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức kỳ họp thứ 10. Đây là kỳ chuyên đề để thực hiện một số nội dung theo thẩm quyền.

Tới dự họp có ông Phạm Thành Chung, Uỷ viên Thường trực, Trưởng ban Pháp chế của Hội đồng nhân dân tỉnh, cùng các đồng chí trong đoàn. Về phía huyện Tân Kỳ có các Thường trực Huyện uỷ, Ủy viên Ban Thường vụ, các vị đại biểu HĐND huyện khoá XIX, nhiệm kỳ 2021- 2026; Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND, Ủy viên UBND huyện.

Toàn cảnh kỳ họp thứ 10, HĐND huyện Tân Kỳ chiều 16/1. Ảnh: Trọng Hùng

Tại kỳ họp, HĐND huyện Tân Kỳ đã thông qua tờ trình về danh sách những người bỏ phiếu tín nhiệm tại kỳ họp thứ 10. Trên cơ sở kết quả lấy phiếu tín nhiệm tại kỳ họp thứ 9, HĐND huyện, 2 người có quá nửa đến dưới 2/3 tổng số phiếu đánh giá tín nhiệm thấp, gồm ông Phạm Hồng Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện và ông Lê Viết Quý, Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện.

Với kết quả trên, UBND huyện đã thông qua Tờ trình miễn nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch UBND huyện nhiệm kỳ 2021- 2026 đối với ông Phạm Hồng Sơn và Tờ trình miễn nhiệm chức vụ Ủy viên Ủy ban nhân dân huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2021- 2026 đối với ông Lê Viết Quý, Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện.

Kỳ họp đã thông qua các dự thảo nghị quyết về các nội dung có liên quan và đã tiến hành biểu quyết nhất trí với các nội dung của nghị quyết.

Tác giả: Bảo Khánh (T/H)

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP