Trong tỉnh

Nghệ An: Công an cùng dân dựng lán trại đón người về từ vùng dịch

Nhằm chuẩn bị đón người về từ vùng dịch phía Nam, những ngày qua lực lượng công an xã Phà Đánh, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cùng dân đang tập trung xây dựng lán trại và nâng cấp, sửa chữa các điểm cách ly Covid-19 trên địa bàn.

Xã Phà Đánh là một trong những địa phương có số lượng người tại các vùng dịch phía Nam có nguyện vọng đăng ký trở về địa phương rất lớn, với hơn 400 công dân.

Lán trại đã sẵn sàng để đón người trở về từ vùng dịch.

Để chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất đón và cách ly tập trung công dân trở về địa phương, Công an xã Phà Đánh đã tham mưu chính quyền địa phương nhanh chóng triển khai phương án thành lập khu cách ly tập trung phòng, chống dịch Covid-19 tại các địa điểm khu cách ly tập trung có không gian rộng.

Cụ thể, trong các ngày, từ 22/9/ đến 23/9, Công an xã Phà Đánh huy động tất cả cán bộ cùng các ban, ngành, đoàn thể và Nhân dân tiến hành dựng 02 lán trại dã chiến tại khu cách ly tập trung tại xã Phà Đánh thuộc Trường Phổ thông dân tộc tiểu học Phà Đánh, điểm trường bản Phà Khốm, xã Phà Đánh để phục vụ công dân chuẩn bị về cách ly đối với người trở về từ vùng dịch.

Đây là những việc làm thiết thực của các đồng chí cán bộ Công an xã Phà Đánh, huyện Kỳ Sơn thể hiện tinh thần, trách nhiệm của người chiến sỹ CAND. Qua đó đã để lại ấn tượng và tình cảm tốt đẹp trong lòng cấp ủy, chính quyền và Nhân dân, góp phần củng cố mối quan hệ đoàn kết quân - dân trên địa bàn.

Tác giả: Trung Thông - Hồng Quang

Nguồn tin: tamnhin.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP