Kinh tế

Nghệ An: Chuyến bay 0 đồng đưa 230 công nhân về quê ăn tết

Chuyến bay do Tổng LĐLĐ Việt Nam phối hợp cùng hãng hàng không và doanh nghiệp thực hiện để dành tặng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Rạng sáng 12/1, ông Kha Văn Tám - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nghệ An đã dẫn đầu đoàn công tác của Liên đoàn Lao động tỉnh Nghệ An dẫn đầu, đã có mặt tại Sân bay Quốc tế Vinh để đón đoàn viên, người lao động về quê đón Tết trên chuyến bay 0 đồng.

Đây là 1 trong 2 chuyến bay do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp cùng hãng hàng không và doanh nghiệp thực hiện để dành tặng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

230 lao động được về quê ăn tết trên chuyến bay 0 đồng

Trước đó, tối 11/01, chuyến bay Vietjet số hiệu VJ210SGN-VII khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh đi Vinh mang theo niềm vui, hân hoan và hạnh phúc được trở về quê hương của 230 lao động người Nghệ An có hoàn cảnh khó khăn, nhiều năm chưa được đón Tết sum vầy cùng người thân.

Ngoài việc được hỗ trợ vé máy bay miễn phí, các lao động còn được các nhà tài trợ chúc tết, tặng áo, tặng quà lì xì, tổ chức rút thăm trúng thưởng…

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Nghệ An thăm hỏi, chúc tết lao động

Được biết, 500 công nhân thuộc 2 tỉnh Nghệ An, Thanh Hóa trên 2 chuyến bay đặc biệt này đều có hoàn cảnh rất khó khăn, nhiều người chưa từng có cơ hội sử dụng dịch vụ hàng không để di chuyển.

Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh Nghệ An đã trao tặng 230 suất quà cho 230 công nhân, lao động, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng.

Trước sự chăm lo chu đáo, tận tình của của tổ chức Công đoàn, công nhân, lao động bày tỏ sự xúc động và biết ơn chân thành.

Tác giả: Nguyễn Nam

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP