Giáo dục

Ngày bế giảng, thầy hiệu phó chơi lớn cùng học sinh cuối cấp

Cư dân mạng tỏ ra thích thú khi xem loạt ảnh thầy trò trường THPT Nguyễn Văn trỗi cùng vui đùa trong ngày bế giảng.

Mới đây, hình ảnh thầy trò trường THPT Nguyễn Văn Trỗi cùng nhau vui đùa với nước trong ngày bế giảng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Ảnh: Chụp màn hình

Không còn sử dụng bóng nước thông thường, thầy hiệu phó của trường đã chơi lớn sử dụng luôn vòi xịt nước để đùa vui cùng học trò ngày lễ bế giảng. Ảnh: Hoài Thương

Dù phải nhận cái kết đắng đó là ướt hết cả người, nhưng thầy hiệu phó vẫn rất thoải mái để "hóa teen" gần gũi với học sinh hơn, nắm rõ tâm lý của lứa tuổi teen để chia sẻ với các bạn nhiều hơn. Ảnh: Hoài Thương

Dưới phần bình luận nhiều cư dân mạng cho biết họ rất ghen tị khi ngôi trường này vừa có thầy giáo tâm lý, lại được chơi trò bóng nước.

"Đúng là trường nhà người ta không bao giờ làm mình thất vọng", "muốn quay lại thời học sinh quá",... là những bình luận mà cư dân mạng để lại dưới bài đăng của thầy trò ngôi trường này vào ngày bế giảng năm học.

"Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò", có thể nói học sinh luôn là những nhân vật tràn trề năng lượng và dẫn đầu trong các cuộc chơi "lầy lội".

Trước đó, những hình ảnh của thầy hiệu phó Vũ Viết Văn cùng chơi trò té nước với học sinh cuối cũng đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Theo tìm hiểu, trò ném bóng nước ở lễ bế giảng xuất phát từ những trường học trong miền Nam và đa phần là từ các học sinh cuối cấp trước khi họ chia tay nhau để bước chân vào cánh cửa đại học.

Tuy nhiên ngày nay thay vì ném bóng nước thông thường, nhiều thầy trò còn chơi lớn sử dụng luôn vòi xịt nước, hay các thùng nước để có thể chơi "đã" hơn.

Trò ném bóng nước đã quá quen thuộc với các bạn học sinh cuối cấp.

Hàng trăm quả bóng nước được các bạn học sinh chuẩn bị để cho ngày lễ bế giảng ướt át của mình.

Vừa vui vẻ, hào hứng, tạo tính ganh đua dữ dội mà lại an toàn, cùng lắm chỉ ướt như chuột lột rồi cười hô hố mà chạy về nhà thay đồ mà thôi...Ảnh: Đức Huy

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP