Giải trí

Nàng hậu nóng bỏng gây sốt khi đóng phim 200 tỷ của Trấn Thành

Tiểu Vy gây bất ngờ khi góp mặt trong tác phẩm mới nhất của Trấn Thành đạt doanh thu 120 tỷ đồng chỉ sau 4 ngày chiếu.

Trấn Thành được nhận xét là đạo diễn "mát tay" khi vừa sở hữu 3 tác phẩm điện ảnh trăm tỷ vừa giúp các diễn viên trong phim của mình trở thành cái tên được nhiều người biết tới hơn. Trong đó có Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Tiểu Vy

Tiểu Vy (cầm micro) được Trấn Thành mời tham gia phim.

Tiểu Vy là cái tên bất ngờ khi góp mặt trong bộ phim Mai của đạo diễn Trấn Thành. Theo thống kê, phim đã vượt qua Nhà bà Nữ để trở thành phim Việt cán mốc 200 tỷ nhanh nhất mọi thời đại.

Trong Mai, Tiểu Vy vào vai Vy - cô vợ đang mang bầu của Dương (Tuấn Trần). Chỉ xuất hiện trong vài phút ngắn ngủi cuối phim nhưng nụ cười sáng và nét đẹp dịu dàng của nàng hậu nhận được nhiều cảm tình của khán giả. Dù vậy, nhiều người bất ngờ khi Tiểu Vy không có tên trong bảng giới thiệu diễn viên tham gia phim.

Trong một buổi cinetour, Tiểu Vy chia sẻ về cơ duyên được đích thân Trấn Thành mời tham gia phim: "Khi tôi đang ăn thì nhận được cuộc gọi của anh Trấn Thành. Anh nói có vai diễn rất hay cho tôi. Anh nói tôi yên tâm, vì tôi là hoa hậu nên vai diễn của tôi không trái với lương tâm, trái với đạo đức".

Người đẹp sinh năm 2000 bày tỏ cô không áp lực vì nhân vật có sự tương đồng với tính cách ngoài đời của mình.

Tiểu Vy từng đóng cặp với Trường Giang trong phim "Chủ tịch giao hàng".

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2018 từng tham gia đóng chính phim điện ảnh Đảo độc đắc và web-drama Chủ tịch giao hàng. Tuy nhiên cả diễn xuất và đài từ của cô trong 2 tác phẩm này đều chưa làm hài lòng người xem.

Thời điểm ấy, Trường Giang cho biết anh chọn Tiểu Vy đóng chính phim Chủ tịch giao hàng vì thích sự mộc mạc ở hoa hậu. Hai người từng tham gia gameshow chung nên có sự thân thiết và hiểu nhau.

"Có thể Vy diễn không hay, chưa nhiều kỹ thuật bằng người khác nhưng sự chân phương thì hơn hẳn nhiều người", nam danh hài chia sẻ.

Ngoài đời, Hoa hậu Việt Nam 2018 có gu ăn mặc tôn hình thể.

Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khi mới 18 tuổi. Sau 6 năm đăng quang, cô luôn nhận được lời khen về sắc vóc. Nhiều người ví von cô là "người đẹp nghìn năm có một". Cô cho hay bản thân muốn rẽ hướng sang diễn xuất. Vì thế, nàng hậu luôn tìm kiếm cơ hội để tham gia các dự án phim lớn nhỏ.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Chế Nguyễn Quỳnh Châu trong phim "Bố Già".

Bộ phim điện ảnh Bố Già (doanh thu 475 tỷ đồng) mang lại nhiều thành công cho dàn diễn viên chính - phụ, trong đó có Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Khán giả bày tỏ lòng yêu thích với trợ lý Châu - cô gái được ông Ba Sang (Trấn Thành) rất ưng ý, nói vui là "hợp gu" và muốn con trai duy nhất là Quắn (Tuấn Trần) lấy làm vợ.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu còn gây ấn tượng ở những phân cảnh đầu tiên khi trợ giúp Quắn làm YouTuber. Ở video bơi lội, cô nàng khoe được vẻ đẹp hình thể nổi bật. Trong những cảnh quay kết hợp với Tuấn Trần, Quỳnh Châu diễn ăn ý, khiến khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền" cặp đôi này.

Người đẹp sinh năm 1994 thú nhận tới ngày quay, cô vẫn hoang mang không biết diễn vai này ra sao. May mắn, cô được Trấn Thành chỉ bảo nhiệt tình. "Có lúc, Châu làm không tốt, nói thẳng ra là dở quá nhưng anh vẫn kiên nhẫn để Châu làm đi làm lại", Quỳnh Châu tâm sự.

Thậm chí, chỉ một cảnh quay nhỏ nhưng cô phải quay từ 10h sáng tới 18h vì "đóng không được". Kết quả, vai diễn được đón nhận khiến Chế Nguyễn Quỳnh Châu hạnh phúc.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu sinh năm 1994, quê Lâm Đồng, đăng quang Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2022.

Sau Bố Già, người đẹp tham gia nhiều bộ phim khác như Cây táo nở hoa, Mặt trời mùa đông... Nói về việc ‘chân dài’ lấn sân diễn xuất, cô khẳng định không muốn đóng khung bản thân trong một tạo hình nào đó. Do vậy, khi có cơ hội thử một vai khác, cô không ngại "làm xấu" bản thân, miễn sao thể hiện trọn vẹn vai diễn.

Tác giả: Thúy Vi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP