Cộng đồng mạng

Nàng dâu "chơi lớn" thưởng Tết cho mẹ chồng, netizen được phen trầm trò

Mới đây, bài viết nàng dâu "chơi lớn" thưởng Tết cho mẹ chồng được chia sẻ trên các diễn đàn mạng để lại nhiều luồng ý kiến.

Cụ thể, nàng dâu trong câu chuyện có tiêu đề: “Thưởng Tết cho bà nội” bày tỏ: “Mình lấy chồng cách nhà hơn 1600km và lúc mới cưới chỉ có chồng và gia đình chồng, ngoài ra không quen ai, không có bạn bè người thân nào ở đây cả....

Làm dâu mẹ gần 4 năm, mình chỉ mới cắm cơm đúng 2 lần, thi thoảng rửa bát. Sinh 2 bé tại nhà ngoại được 1 tháng thì về nội và từ đó gần như bà nội trông hết. Mẹ giặt đồ, mẹ rửa bát, mẹ nấu cơm, mẹ lo vườn tược và quan trọng hơn, cơm cháo 2 đứa cháu mẹ đút, chơi với cháu cũng là mẹ, tối cũng ngủ cùng cháu luôn. May mắn lắm mới được làm con dâu mẹ. Có mẹ ủng hộ nên dù sinh 2 bé khá dày nhưng mình hồi phục sức khỏe tốt và có thời gian tập trung cho công việc, sự nghiệp...”. Nữ chính có viết.

Nàng dâu này còn rất kì công tự làm bằng khen gia đình cùng phong bì tiền khá dày để “thưởng Tết” cho mẹ chồng. Những đóng góp của bà có lẽ lớn hơn cả số tiền ấy nhưng chắc hẳn bà rất cảm động vì được con cái quan tâm chăm sóc.

Bên cạnh những lời động viên, khen ngợi nàng dâu chu đáo, tâm lý với mẹ chồng nhiều người cho rằng cô không khéo trong việc thể hiện. Bởi xét cho cùng mẹ chồng là bề trên mà dùng từ “thưởng Tết” như sếp thưởng nhân viên thì không hợp lý lắm.

Trước đó, trên một diễn dàn chung của "các chị các mẹ", một màn khoe chồng tâm lý, quan tâm của một người phụ nữ đã làm cho toàn thể dân mạng ngưỡng mộ vì được chồng thưởng Tết.

Không thể nói hết sự ngưỡng mộ của chị em khi được "mục kích" câu chuyện đáng "ghen tỵ" từ câu chuyện thưởng Tết cho vợ này.

Cũng phải, cùng đi lấy chồng, cùng phận làm vợ vun vén cho gia đình tổ ấm, có mấy ai được chồng yêu thương chiều chuộng như thế: "Nguỡng mộ tình cảm của chồng dành cho bạn, hãy trân trọng anh ấy và bạn cũng rất xứng đáng có đc điều đó", hay "Ngưỡg mộ lắm, chúc anh chị mãi hạnh phúc như thế này nhé... cùng nhau nắm chặt tay đi qua giông tố của cuộc đời"; "Người đàn ông của năm đây rồi"...

Hiện câu chuyện về thưởng Tết ở thời điểm này cứ lên sóng là nhận được sự quan tâm của netizen.

Một anh chồng không chỉ thưởng Tết cho vợ mà còn để lại bức thư rất ấm lòng.

Thay vì đưa tiền mặt, anh chồng này thưởng Tết cho vợ bằng cách chuyển khoản.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP