Số hóa

Nâng cấp quan trọng trên iPhone 15 Pro

Nguồn tin từ BRG cho biết bộ đôi iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ là những chiếc điện thoại đầu tiên của Apple được trang bị camera tiềm vọng.

Hệ thống ống kính tiềm vọng hiện đã được trang bị trên nhiều dòng smartphone Android cao cấp như Samsung Galaxy S22 Ultra hay Google Pixel 6 Pro. Nó cho phép smartphone có thể zoom quang học xa hơn trong khi không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

Nhiều khả năng, bộ đôi iPhone 15 Pro và 15 Pro Max sẽ là những chiếc điện thoại đầu tiên của Apple được trang bị camera tiềm vọng (Ảnh: 9to5mac).

Tuy nhiên, đến nay Apple vẫn chưa tích hợp công nghệ này lên những chiếc smartphone của hãng. Chiếc iPhone 13 Pro Max mới nhất hiện cũng chỉ hỗ trợ khả năng zoom quang học 3x bằng ống kính telephoto.

Trước đó, vào tháng 4, nguồn tin từ 9to5mac tiết lộ rằng Apple sẽ hợp tác với công ty Jahwa Electronics để trang bị ống kính tiềm vọng lên dòng sản phẩm iPhone 15. Tuy nhiên, nhiều khả năng ống kính này chỉ được tích hợp trên dòng sản phẩm Pro. Điều đó cũng giúp cho Apple có thể phân cấp các dòng thiết bị.

Ngoài ra, trang The Elec cũng cho rằng những chiếc iPhone 15 Pro sẽ được trang bị hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID ở dưới màn hình. Samsung Display sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất tấm nền màn hình cho sản phẩm này. Apple cũng được cho là đang thử nghiệm cổng USB-C trên iPhone 15. Động thái này nhằm đáp ứng các yêu cầu của Liên minh châu Âu.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP