Giải trí

Nam vương Việt bị bắt vì tàng trữ ma túy

Nhikolai Đinh là nam người mẫu, diễn viên từng xuất hiện trong nhiều sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ nổi tiếng.

Theo Báo Công an Nhân dân, sau một thời gian theo dõi, vào tối ngày 13/6, Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an quận 1 đã bắt gọn nhóm 10 con nghiện ma túy. Các đối tượng khi bị bắt đầu đang cất giữ trong người từ 1-2 gói ma túy. Qua kiểm tra nhanh cho thấy tất cả đều dương tính với ma túy.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận quen biết một "người phụ nữ ngoài 50 tuổi" cùng hai con trai bán ma túy tại căn nhà trong hẻm 263 Nguyễn Trãi nên thường xuyên lui tới để mua .

Ngày 25/6, Công an quận 1, TP.HCM cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam Trịnh Thị Hòa (sinh năm 1969) và 2 con trai là Trịnh Bá Hào (sinh năm 1989), Trịnh Bá Hóa (sinh năm 1991) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Ngoài ra nhóm người gồm 10 người về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Trong số những người bị khởi tố có diễn viên - người mẫu Nhikolai Đinh.

Nhikolai Đinh và nhóm người liên quan đến ma túy đã bị công an khởi tố và bắt tạm giam

Nhikolai Đinh sinh năm 1995, cao 1m92 và được biết đến nhiều sau khi tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013. Nam người mẫu từng xuất hiện nhiều trong nhiều trong các MV như Sau tất cả của Erik, Bùa yêu của Bích Phương, Người từng yêu anh rất sâu nặng của Hương Tràm, Keep me in love của Hồ Ngọc Hà...

Nhikolai Đinh từng dự thi Mr United Nations - Nam vương liên lục địa tại Ấn Độ vào tháng 2/2022. Sau đó, Nhikolai Đinh giành giải "Nam vương Môi trường Việt Nam". Ngoài ra, nam người mẫu còn từng là thành thành viên trong ban giám khảo của Hoa hậu Môi trường Việt Nam và cuộc thi Miss Eco Teen Việt Nam…

Nhikolai Đinh là người mẫu - diễn viên nổi tiếng

Nhikolai Đinh là người mẫu lai Việt - Nga, từng xuất hiện nhiều trong các MV của các nghệ sĩ nổi tiếng

Tác giả: Trung Thu

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP