Xã hội

Nghệ An: Nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trước quán cafe

Sáng sớm, một số người dân đi tập thể dục tá hỏa nhìn thấy nam thanh niên treo cổ tự tử trước quán cafe bên đường.

Sự việc được phát hiện vào khoảng 6h sáng ngày 31-5, người dân ở phường Hưng Bình, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An đi tập thể dục qua quán cafe Chim Cảnh tại ngã tư giao nhau giữa đường Nguyễn Đức Cảnh và Nguyễn Quốc Trị thì phát hiện một nam thanh niên trong tư thế treo cổ trước cửa quán.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam thanh niên

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã lập tức báo cáo chính quyền địa phương và lại kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên này đã chết từ trước.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt ở hiện trường cắt dây, hạ thi thể nam thanh niên này xuống đất để điều tra làm rõ vụ việc.

Bước đầu, Công an phường Hưng Bình xác định nam thanh niên này SN 1994 quê tại xã Thanh Khai, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.

Người dân địa phương cho biết nam thanh niên này thuê trọ trên địa bàn phường và gần nơi hiện trường xảy ra vụ việc nhưng không có công việc ổn định.

Đến 9h sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đã đưa thi thể nạn nhân đi khỏi hiện trường để làm các thủ tục cần thiết trước khi bàn giao lại cho gia đình nạn nhân.

Tác giả: Linh Nhi
Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP