Pháp luật

Nam thanh niên bị đâm tua vít vào thái dương

Hồng và Tuấn đi tìm bạn thì bị nhóm của Học tấn công, dùng hung khí gây thương tích. Trong đó, Hồng bị Học đâm tua vít vào thái dương trái.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang, đã khởi tố bị can đối với Lâm Văn Học (24 tuổi), Lý Văn Nhất (30 tuổi) và Lý Văn Sảng (31 tuổi) về tội "Giết người".

Theo cơ quan chức năng, ngày 6/5, nhóm bị can đi uống bia tại xã Sa Lý, huyện Lục Ngạn. Đến nửa đêm, cả nhóm đi về. Trong lúc Nhất thanh toán tiền, Học đứng đợi ở rìa đường thì thấy Lục Văn Mạnh (24 tuổi) và Chu Văn Dũng (23 tuổi) đi qua huýt sáo.

Thấy vậy, Sảng, Nhất và Học đi xe máy đuổi theo để đánh Mạnh và Dũng. Hai thanh niên bỏ chạy đến xã Sa Lý thì vứt xe máy, đi bộ.

Nhóm của Học thống nhất không truy đuổi mà rình, đợi đối phương quay lại. Lúc này, Vi Văn Tuấn (25 tuổi) và Lục Văn Hồng (20 tuổi) đi cùng nhóm của Mạnh với Dũng, không thấy bạn đâu nên đi tìm.

Khi đi đến nơi Mạnh bỏ xe máy lại, Tuấn và Hồng bị nhóm của Sảng tấn công. Học dùng tua vít đâm vào đầu và lưng của 2 nạn nhân. Trong đó, Hồng bị đầu tua vít cắm vào thái dương trái.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP