Xã hội

Nam sinh lớp 9 mất tích khi đi học thêm

Một nam sinh lớp 9 ở Hà Tĩnh xin phép bố mẹ đi học thêm tiếng Anh ở trung tâm rồi mất liên lạc nhiều ngày nay. Gia đình và công an tổ chức tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.

Ngày 8/1, chị Trần Thúy Hằng (trú khối 10, thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) cho biết con trai chị là Nguyễn Văn Tình (15 tuổi), học sinh lớp 9 một trường ở thị trấn Nghèn, đã mất liên lạc với gia đình 2 ngày nay.

Tình (giữa) mất tích nhiều ngày chưa được tìm thấy. Ảnh: H. Phan.

Theo chị Hằng, sáng 6/1, Tình mang quần áo, sách vở, đi xe đạp điện rồi xin phép bố mẹ đi học thêm tiếng Anh ở một trung tâm trên địa bàn như thường lệ.

Khoảng 9h cùng ngày, cô giáo ở trung tâm gọi điện thông báo việc Tình nghỉ học. Gia đình tổ chức tìm kiếm, hỏi bạn bè, người thân nhưng không ai thấy nam sinh lớp 9.

Cũng theo người mẹ, Tình là con trai cả trong gia đình có 4 anh em, chồng chị bị ung thư máu nhiều năm nay không làm được việc gì. Nhiều năm liền, Tình luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi huyện, nhưng gần 1 năm nay, em có biểu hiện nghiện chơi điện tử.

“Khoảng 1 tuần trước, cháu bỏ học đi chơi nên bị bố đánh. Nhưng thấy cháu vẫn bình thường, vui vẻ chứ không thấy cháu buồn. Chưa tìm thấy cháu, gia đình rất lo lắng”, chị Hằng nói.

Sau sự việc, gia đình chị Hằng đã đăng thông tin lên mạng xã hội và trình báo công an thị trấn để phối hợp tìm kiếm.

Công an thị trấn Nghèn (huyện Can Lộc) cho biết đã nhận được đơn trình báo và đang phối hợp với gia đình tìm tung tích người mất tích.

“Ngoài cháu Tình, chúng tôi còn nhận thông tin có 2 học sinh khác cùng trường em này ở xã Khánh Lộc cũng mất tích cùng thời điểm nên rất có thể các cháu đi cùng nhau. Công an đang phát thông tin và tổ chức tìm kiếm”, lãnh đạo công an thị trấn Nghèn cho hay.

Thị trấn Nghèn (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh, chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.



Tác giả: Hoàng Dương

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: học thêm ,mất tích ,nam sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP