Giải trí

Nam ca sĩ bị chỉ trích vì vũ đạo gợi dục

Vương Gia Nhĩ thực hiện nhiều vũ đạo nóng bỏng trong buổi hòa nhạc cá nhân. Nhiều khán giả chỉ trích ca sĩ, cho rằng động tác của anh phản cảm, gợi dục.

Vương Gia Nhĩ (Jackson Wang) đang thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới 2022-2023 Magic Man World Tour. Buổi hòa nhạc tại London (Anh), nam ca sĩ gây chú ý với hình ảnh gợi cảm.

Trong màn trình diễn, thành viên nhóm nhạc GOT7 mặc áo lưới, trang điểm ma mị và thực hiện nhiều động tác vũ đạo uốn lượn phần hông, eo, thậm chí anh còn mời fan nữ lên sân khấu, đi vòng quanh cô gái nhảy vũ đạo gợi cảm.

Vũ đạo của Vương Gia Nhĩ bị nhận xét quá khích, có nhiều động tác gợi dục, phản cảm. Ảnh: Weibo.

Sau khi những video này được lan truyền trên các cộng đồng fan Kpop, ca sĩ nhận chỉ trích vì khán giả cho rằng nam ca sĩ quá khích, vượt qua ranh giới của sự gợi cảm. Nhiều fan tỏ ra thất vọng khi Vương Gia Nhĩ đi theo hình tượng này để thu hút sự quan tâm.

Trước những bình luận tiêu cực, nhiều fan bênh vực thần tượng và chỉ ra đây là phong cách vốn có của nam ca sĩ. Từ thời điểm hoạt động tại Hàn Quốc, Vương Gia Nhĩ là người cởi mở và không ngại thử sức với thời trang táo bạo.

Vương Gia Nhĩ sinh năm 1994, là người Hong Kong (Trung Quốc), thành viên nổi bật nhóm nhạc GOT7. Kể từ khi tách ra solo và hoạt động mạnh ở thị trường Đại lục, ca sĩ gây dựng được danh tiếng nhất định.

Anh được đánh giá có kỹ năng ca hát, nhảy múa tốt và được mời làm giám khảo, huấn luyện viên nhiều game show truyền hình. Ngoài ra, Vương Gia Nhĩ cũng là cái tên thường xuyên xuất hiện trên show tạp kỹ, giải trí vì khiếu hài hước, giỏi ăn nói.

Năm 2022, ca sĩ vướng nghi vấn bị khán giả ngầm tẩy chay vì liên quan đến bê bối mua dâm của Lý Dịch Phong. Đáp trả lời đồn về đời tư của mình, Vương Gia Nhĩ không có lời giải thích rõ ràng mà chỉ viết bâng quơ trên trang cá nhân:

"Tập trung. Mọi thứ khác thật nhảm nhí. Làm việc chăm chỉ, mỗi người có góc nhìn khác nhau. Họ thấy những gì họ muốn thấy. Đó là giới giải trí”.

Anh bộc bạch thêm: "Có lẽ một ngày nào đó mọi người sẽ biết tôi làm điều đó vì nghệ thuật, cho những người ủng hộ tôi và vì lịch sử. Tôi không có thời gian để làm bất cứ điều gì khác”.

Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP