Giải trí

Ca sỹ Nguyễn Hưng: Yêu nhiều quá không đếm được

“… Trăm lần yêu chẳng cho ta vui/Đêm nằm nghe trái tim ngậm ngùi/Ôi tình yêu sợ quá đi thôi, sợ quá đi thôi ” - “Khổ vì yêu nàng” là một trong những nhạc phẩm gắn với tiếng hát của nam ca sỹ hải ngoại Nguyễn Hưng. Trong đời thực, Nguyễn Hưng không sợ yêu, bởi "làm sao sống được mà không yêu?"

Trong chương trình Music Box do Trung tâm Thúy Nga thực hiện mới đây, có sự hội ngộ của hai mỹ nhân, Thanh Hà, Nguyễn Cao Kỳ Duyên và giọng ca nam có vũ đạo “đỉnh” nhất làng giải trí, ca sỹ Nguyễn Hưng.

Sự xuất hiện của Nguyễn Hưng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Họ ngỡ ngàng vì hình như thời gian bỏ quên Nguyễn Hưng. Anh vẫn phong độ và giọng hát thậm chí còn được đánh giá hay hơn xưa. Ngoài “Khổ vì yêu nàng”, “Lầm”, “Sầu đông”… Nguyễn Hưng còn hát “Cánh hồng phai” trẻ trung và xúc cảm.

Vũ công kiêm nam ca sỹ đã “bị” MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên hỏi xoáy: Trong cuộc đời anh đã yêu bao nhiêu lần? Với giọng hài hước, Nguyễn Hưng nói: Không thể tính được đã yêu bao nhiêu lần. Vì yêu nhiều quá nên không đếm được. “Người ta có nói một câu như này: Yêu là khổ không yêu là lỗ. Nên tôi suy nghĩ, yêu nhiều một chút để cho nó bổ. Bổ rồi mới khổ”, giọng ca “Khổ vì yêu nàng” đùa vui.

Nguyễn Hưng vẫn phong độ dù đã ngoài 60 tuổi (Ảnh: Chụp màn hình)

Nguyễn Hưng tán đồng quan điểm của Thanh Hà. Giọng ca “Sợ yêu” trải lòng: “Hà nói sợ yêu nhưng thực ra không sợ. Cuộc đời mà không yêu thì buồn chết. Sau mỗi lần thất bại lại vẫn cứ lao vào”.

Sau chia sẻ của Thanh Hà, Nguyễn Hưng đồng tình và nói thêm: “Sống một cuộc đời mà không yêu thì sao được? Chúng ta sống trên cõi đời thì phải yêu”. Giọng ca “Khổ vì yêu nàng” cho rằng, tuổi tác làm người ta cảm nhận sâu hơn về tình yêu: “Thời trẻ bồng bột quá cứ lao vào yêu, mình không hiểu được giá trị hai chữ tình yêu. Nhưng càng lớn lên, càng có tuổi thì càng thấm giá trị của tình yêu”.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn hỏi Nguyễn Hưng: Thích bạn đời cùng nghề hay khác nghề? Nguyễn Hưng tiết lộ với khán giả rằng: Bạn đời của anh cũng nhảy hay lắm. Trả lời câu hỏi của Kỳ Duyên, nam ca thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Tôi không muốn người bạn đời của tôi chung nghề vì khó nói với nhau lắm. Hai bên đều một lý như vậy”. Nhiều khán giả hâm mộ của Nguyễn Hưng đều biết, nam ca sỹ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, bên người vợ có tên Thục Hiền. Trước đây, hai vợ chồng từng là cặp vũ công ăn ý trên sàn diễn. Nhưng khi Nguyễn Hưng chuyển sang ca hát và tên tuổi phủ sóng thì người vợ quyết định lùi về hậu trường để hỗ trợ anh.

Từ trái sang: Ca sỹ Thanh Hà, Ca sỹ Nguyễn Hưng, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên (Ảnh chụp màn hình)

Trong chương trình, Nguyễn Hưng còn tặng Thanh Hà lời khen: Gương mặt của giọng ca “Sợ yêu” khi hát đầy cảm xúc. Anh chú ý nhất là biểu cảm của đôi môi Thanh Hà. Nguyễn Hưng từng song ca với rất nhiều nữ ca sỹ song chưa từng hát đôi với Thanh Hà. Trong Music Box số 51, lần đầu tiên Thanh Hà và Nguyễn Hưng song ca. Sự kết hợp của họ khá ăn ý.

Tác giả: Đào Nguyên

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP