Thế giới

Mỹ: Sập một phần bến phà khiến nhiều người thiệt mạng tại bang Georgia

Do bị thuyền đâm vào, cầu thang ở bến phà trên đảo Sapelo, bang Georgia đổ sập khiến những người đang tham dự một buổi lễ tại đây rơi xuống nước, ít nhất bảy người thiệt mạng.

Bình minh trên đảo Sapelo, bang Georgia (Mỹ). (Nguồn: Dayton Daily News)

Theo truyền thông địa phương, ít nhất bảy người đã thiệt mạng do một phần bến phà bị sập trên đảo Sapelo, thuộc bang Georgia (Mỹ) ngày 19/10.

Cụ thể, một cầu thang ở bến phà đã đổ sập do một thuyền đâm vào. Sự việc khiến những người đang tham dự buổi lễ tại đây rơi xuống nước.

Người phát ngôn của Cơ quan Tài nguyên Thiên nhiên bang Georgia, ông Tyler Jones cho biết ít nhất 20 người ở trên cầu thang vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Nhiều người đã được đưa đến bệnh viện trong khi nhà chức trách tiếp tục tìm kiếm những người sống sót. Trực thăng và tàu thuyền cũng được huy động để thực hiện công tác tìm kiếm, cứu nạn.

Đảo Sapelo là một hòn đảo chắn sóng tại hạt McIntosh, cách thành phố Savannah gần 100km. Cơ quan Tài nguyên Thiên nhiên bang Georgia điều hành bến phà và các tàu thuyền vận chuyển hành khách qua lại giữa đảo và đất liền./.

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP