Đẹp

Mỹ nhân vô danh cố tình gây chú ý khi diện đầm "mặc như không" trên thảm đỏ

Người đẹp Hong Kong diện đầm xuyên thấu trên thảm đỏ, nhận về nhiều bình luận trái chiều.

Theo HK01 đưa tin, lễ trao giải Kim Tượng lần thứ 41 mới diễn ra với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao lớn như Dương Tử Quỳnh, Mạc Văn Úy, Cổ Thiên Lạc, Huỳnh Thu Sinh, Trịnh Tú Văn,... nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông. Trong đó, trang phục của một số khách mời nữ gây khá nhiều tranh cãi trên các trang mạng xã hội, điển hình là người đẹp Lâm Minh Trinh.

Lâm Minh Trinh sinh năm 1990, đến từ Malaysia, hiện tại đang hoạt động ở thị trường Hong Kong. Xuất hiện ở lễ trao giải Kim Tượng 2023, cô diện trang phục xuyên thấu, có chi tiết đính kết trước ngực. Một số khán giả cho rằng, người đẹp đang cố tình gây sự chú ý bằng cách ăn mặc bởi chất liệu vải quá mỏng, đính kèm họa tiết rời rạc, để lộ nội y ở bên trong.

Váy của Lâm Minh Trinh gây chú ý trên thảm đỏ lễ trao giải Kim Tượng 2023.

Trang phục của người đẹp Malaysia bị mất điểm vì chất vải mỏng, họa tiết đính kết rời rạc, khiến cho áo bra màu nude bị lộ.

“Cho dù bạn muốn trở nên táo bạo với những chiếc váy khỏa thân, hãy tạo phong cách phù hợp với áo ngực màu đen và đồ lót”, tạp chí Cosmopolitan nêu cách mặc phù hợp với đầm xuyên thấu. Đây là công thức chung giúp các nữ nghệ sĩ tạo nên những khoảnh khắc thời trang ấn tượng trên thảm đỏ mà không lo phản cảm. Tạp chí Vogue cũng đưa ra danh sách loạt váy xuyên thấu nổi bật của Dua Lipa, Kendall Jenner, Megan Fox, Kim Kardashian,... đều là nhờ trang bị đồ lót phù hợp, tạo nên hình ảnh văn minh trước công chúng.

Một số stylist chia sẻ, để mặc đẹp đầm xuyên thấu không hề dễ. Có rất nhiều điều cần phải lưu ý để tránh tối đa sự cố không đáng có. Quan nhất là "tốt khoe, xấu che". Khi đi dự sự kiện, các nữ nghệ sĩ nên có sự chuẩn bị cẩn thận ngay từ lúc thử đồ. Điều này sẽ giúp "tránh tuyệt đối những điểm, khoảng hở nguy hiểm". Thậm chí, có thể sử dụng một số thiết bị hắt sáng, đèn flash để đảm bảo trang phục dù có bị ánh nắng hoặc ánh đèn phản chiếu thì vẫn ở mức an toàn.

Váy xuyên thấu kết hợp nội y hợp lý không chỉ giúp cho sao nữ có được những khoảnh khắc đẹp trên thảm đỏ mà còn tạo nên hình ảnh văn minh trước công chúng. Kendall Jenner được tạp chí Vogue xếp vào danh sách sao nữ mặc váy xuyên thấu đẹp nhất tại Met Gala 2021. Còn trang Seven teen thì nhận xét, outfit của Kendall đã truyền tải đúng tinh thần của phong cách naked dress.

Ngoài ra, một số NTK thường chú trọng đến việc lựa chọn kết cấu của vải. Sau đó là độ co giãn, đồng thời sử dụng hoa văn được đính kết cầu trên bề mặt váy. Từ đó, mới đưa ra phương án thiết kế phù hợp.

Được biết, những chiếc váy xuyên thấu (hay còn có một tên gọi khác là váy khỏa thân - naked dress) đang là mốt mặc được nhiều ngôi sao quốc tế ưa chuộng. Tuy công chúng đã phần nào quen với phong cách này nhưng vẫn có không ít người đẹp bị la ó khi diện đầm xuyên thấu. Trước đó, trường hợp của nữ diễn viên Gwyneth Paltrow từng bị báo giới nhận xét “thảm họa thời trang”, “chiếc đầm xấu nhất” vì diện không nội y cùng thiết kế đến từ thương hiệu Alexander McQueen.

Trái lại với Kendall, thiết kế đầm của Ciara trong tiệc hậu lễ trao giải Oscar lần thứ 95 khó ghi điểm vì độ hở bạo.

Tác giả: Phương Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP