Giải trí

Á hậu Phương Anh đẹp mong manh với trang phục ren xuyên thấu trên bãi biển

Phạm Ngọc Phương Anh khoe nhan sắc ngọt ngào khi diện set đồ ren gợi cảm, thả dáng quyến rũ trên bãi biển mới đây.

Thời gian này, Á hậu Phương Anh đang tất bật chuẩn bị tập luyện và "lên dây cót" tinh thần cho hành trình chinh chiến tại Hoa hậu Quốc tế 2022 sẽ diễn ra vào tháng 12 tới đây tại Nhật Bản.

Dù bận rộn nhưng người đẹp vẫn "thư giãn" bằng việc chụp hình và lưu lại những khoảnh khắc đời thường đáng nhớ của bản thân.

Trên trang cá nhân, Phương Anh vừa đăng tải loạt ảnh cô diện trang phục ren gợi cảm, khoe vẻ đẹp mong manh, cuốn hút trên bãi biển.

Người đẹp khoe góc nghiêng "thần thánh" vô cùng xinh đẹp, quyến rũ.

Á hậu Phương Anh chính thức thông báo cô sẽ lên đường đến với Miss International 2022 (Hoa hậu Quốc tế) vào tháng 12 năm nay. Người đẹp cho biết: “Hiện tại, Phương Anh cùng với ekip đã và đang tập trung hết mình cho công tác chuẩn bị để đến với đấu trường nhan sắc này”.

Cùng với đó, Phương Anh tiết lộ, cô sẽ được trao sash và chính thức trở thành Miss International Vietnam 2022 trong thời gian tới. “Đây chắc chắn sẽ là một trong những sự kiện ấn tượng nhất trong hành trình Phương Anh đến với MI2022. Và có một khách mời đặc biệt cùng xuất hiện trong sự kiện này mọi người có đoán là ai không ạ?”- Á hậu Việt Nam 2020 chia sẻ.

Trang chủ của Miss International trước đó vừa đăng tải loạt hình ảnh kèm trạng thái giới thiệu về Á hậu Phương Anh - Đại diện Việt Nam "chinh chiến" tại cuộc thi.

Fanpage Miss International cũng chia sẻ về khả năng thông thạo nhiều ngoại ngữ của Phương Anh và dùng nó như một thế mạnh để miêu tả về người đẹp. Không những vậy, cụm từ "hãy cẩn thận với cô ấy tại Miss International lần thứ 60" đã phần nào cho thấy phía cuộc thi đánh giá rất cao đại điện của Việt Nam./.

Tác giả: Vũ Toàn

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP