Xe

Mua cho vợ bầu chiếc Bentley Bentayga, chồng Đoàn Di Băng chia sẻ: ‘Giai đoạn này vợ cần êm ái’

Chiếc xe của doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ mua cho vợ có giá lăn bánh không dưới 20 tỷ đồng.

Ông xã Đoàn Di Băng tậu Bentley Bentayga EWB cho vợ

Trên trang cá nhân của mình, ông xã ca sĩ Đoàn Di Băng đăng tải hình ảnh 1 chiếc Bentley Bentayga màu đen, kèm dòng trạng thái: "Giai đoạn này vợ cần đi êm ái. Chồng mua cho vợ nè. Xe đang về, vợ chịu khó chờ tầm tháng nữa nha".

Chiếc Bentley Bentayga EWB được phân phối chính hãng. Ảnh: Nguyễn Quốc Vũ

Trước đó, hai vợ chồng doanh nhân Quận 2 vừa đón tin vui khi chuyển phôi thành công. Khi biết tin gia đình ca sĩ Đoàn Di Băng chuẩn bị đón thành viên mới, rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng trên tài khoản cá nhân của 2 vợ chồng.

Chiếc xe sắp về nước của đại gia Nguyễn Quốc Vũ thuộc phiên bản Bentayga EWB tiêu chuẩn. Hiện chưa rõ mức giá niêm yết chính hãng của phiên bản này tại thị trường Việt Nam. Trước đó, đại lý tư nhân ở Hà Nội chào đặt cọc với mức giá hơn 19 tỷ đồng.

Chiếc Bentley Bentayga EWB của vị doanh nhân ngành mỹ phẩm đã hoàn tất mọi công đoạn chế tác. Ảnh: Nguyễn Quốc Vũ

Theo những hình ảnh được chia sẻ, chiếc Bentley Bentayga EWB của doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ sở hữu ngoại thất đen và nội thất nâu da bò. Mâm xe là loại 5 chấu đơn, kích thước 22 inch.

Bentley Bentayga EWB có gì?

So với phiên bản thường, Bentley Bentayga EWB (Extended Wheelbase) có trục cơ sở kéo dài thêm 180 mm, đạt mức 3.175 mm. Hãng xe Anh quốc cho biết, toàn bộ phần mở rộng dành cho không gian hàng ghế sau, qua đó mang lại cho chiếc SUV "nội thất rộng rãi hơn bất cứ đối thủ nào".

Chưa dừng lại ở đó, mẫu xe này còn sử dụng ghế Bentley Airline Seat với khả năng tùy chỉnh không giới hạn thông qua màn hình cảm ứng, trong đó có chỉnh độ ngả 40 độ để hành khách thoải mái nằm ngủ.

Ngoài ra, công nghệ sưởi và làm mát tự động trên Bentayga EWB đã hiện đại hơn rất nhiều, với khả năng nhận diện nhiệt độ của người ngồi và độ ẩm của bề mặt để tự động điều chỉnh thông số một cách phù hợp.

Xe chỉ có duy nhất tùy chọn động cơ V8 4.0L, cho công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm, mang đến khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,6 giây, tốc độ tối đa 290 km/h.

Dàn xe hiện tại của vợ chồng Nguyễn Quốc Vũ - Đoàn Di Băng

Trước khi được tặng Bentayga EWB, Đoàn Di Băng được chồng tặng 1 chiếc Lamborghini Urus Performance vào đúng dịp sinh nhật và cũng là ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán 2024. Tại Việt Nam, mẫu xe này có giá bán khởi điểm từ 16,5 tỷ đồng.

Bộ sưu tập xe của gia đình Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ ước tính có giá trị lên tới vài chục tỷ đồng. Ảnh: Đoàn Di Băng

Ngoài Urus Performance, vợ chồng doanh nhân ngành mỹ phẩm còn sở hữu nhiều mẫu xe đình đám khác như Porsche Taycan, Mercedes-AMG G 63 Edition One, Mercedes-Benz EQS, Kia Carnival, KTM Brabus 1300 R...

Tác giả: Bảo Lâm

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP