Thể thao

Mourinho cũng từng nuôi 'sugar baby'

Câu chuyện “cha đường nuôi con” ngoài tầm mắt vợ của Jose Mourinho bắt đầu vào năm 2001 và kéo dài hơn một năm. Đây là quãng thời gian ông làm HLV cho Uniao de Leiria - một đội bóng tỉnh lẻ nằm cách thủ đô Lisbon gần 145 km về phía bắc.

Cùng nhau tụ tập trong một quán bar ở thị trấn Leiria của Bồ Đào Nha, HLV Jose Mourinho và cô tình nhân quyến rũ Elsa Sousa nhấm nháp tách cà phê và thì thầm tâm sự. Khi đó, Mourinho đã kết hôn với bà Tami, người yêu từ thuở thanh mai trúc mã và đã có với nhau hai mặt con. Trải qua 12 năm đời sống hôn nhân, tình cảm của Mourinho với vợ bắt đầu phai nhạt.

Đôi tình nhân vẫn tỉnh bơ, chẳng ngại dư luận xì xào. Mà dân địa phương đều ngỡ Mourinho là trai tân, bởi ông sống trong một căn hộ gần sân bóng của CLB Uniao de Leiria, trong khi bà vợ Tami vẫn ở nhà của gia đình, tại vùng ngoại ô Setubal, gần thủ đô Lisbon.

Mourinho và Elsa - chủ một cửa hàng thời trang thiết kế ở trung tâm thị trấn - đã hẹn hò được 3 tháng, sống như vợ chồng và thường xuyên đi bar vào buổi tối. Hàng ngày, Mourinho đón nhân tình đi làm về và đưa cô đến một quán bar ấm cúng.

“Chúng tôi ngồi vào bàn và anh ấy nói chuyện với tôi về những gì đang diễn ra trong cuộc đời HLV của mình. Khi đó, Mourinho đã nhận được hai lời đề nghị từ Benfica và Porto, và hỏi tôi nghĩ gì về chúng. Tôi nói rằng anh nên đến Porto hơn vì đó là CLB mà tôi yêu. Sau đó Mourinho tới đó, và bắt đầu thành danh từ đó”, Elsa hồi tưởng.

Với thân hình nhỏ nhắn, mái tóc dài màu vàng và tủ quần áo hàng hiệu, Elsa trông giống một WAG điển hình nhưng cô nói được nhiều thứ tiếng, không có vẻ thô lỗ như các nàng WAG nước Anh và luôn giữ kín về mối quan hệ bất chính kéo dài hơn 1 năm với Mourinho.

Mourinho và Elsa thời mới cặp kè ở Leiria

Chuyện bắt đầu vào một ngày tình cờ. Trong một lần đi shopping, Mourinho vô tình lạc lối vào cửa hàng thời trang do Elsa Sousa làm chủ và dính ngay tiếng sét ái tình. Mourinho khi đó 38 tuổi, đã buông lời tán tỉnh: “Em là người phụ nữ đẹp nhất mà tôi từng gặp”, rồi kể chuyện mình cô đơn ở đất này nên mời Elsa đi ăn tối.

Cô nàng OK, ngay và luôn. Kể từ đó, Mourinho liên tục nhắn tin cho cô nàng. “Lần đầu tiên nhắn tin cho tôi, anh ta nói: Em thật xinh đẹp". Vài tuần sau, Mourinho bắt đầu gọi điện cho cô. “Sau đó, anh ta gọi cho tôi mọi lúc, cả ngày lẫn đêm”, Elsa kể.

Thế là xong. Kể từ đấy, đôi tình nhân thường xuyên gửi cho nhau những bức thư tình bỏng cháy, công khai ôm hôn nhau ở nơi công cộng và hầu như tối nào cũng đi ăn cùng nhau... Mourinho gọi Elsa là “Nàng công chúa”.

Một người bạn thân của Elsa kể lại: "Một ngày tháng 10/2001, tôi hẹn Elsa có chút việc và đã bị bất ngờ khi thấy cô ấy xuất hiện cùng Jose Mourinho. Cả buổi tối hôm đó họ cứ quấn lấy nhau, ôm hôn đầy tình tứ. Sau đó, Elsa nói mình đã yêu Mourinho và đó là một mối tình sét đánh”.

Khi phóng viên của tờ The Sun của Anh gọi điện cho Elsa, cô nàng đã xác nhận câu chuyện trên: “Vâng, đúng, đó là sự thật”. Sau đó, Elsa còn gặp phóng viên này, cùng với luật sư Luzia Palmas để bóc phốt: “Mourinho đã đối xử với Elsa thật tệ khi hứa sẽ lấy làm vợ nhưng rồi lại quất ngựa truy phong”.

Mourinho có thêm vài vụ "chăn nuôi ngoài luồng" trên đất Italia

“Mourinho đã đưa tôi về nhà vào khoảng nửa đêm, nói với tôi rằng anh ta đã ly thân với vợ vì không hạnh phúc. Anh ta không đeo nhẫn cưới và tôi không có lý do gì để không tin con người này. Tôi chắc chắn lý do duy nhất khiến Mourinho không ly hôn là vì gia đình.

Sau đó chúng tôi hầu như đi chơi hàng đêm. Chúng tôi về lại căn hộ của anh ta để quan hệ. Đó là một căn hộ ba phòng ngủ đơn giản, chỉ có quần áo và một vài tờ giấy và đĩa CD. Không có bức ảnh nào cả. Nó giống như một phòng khách sạn để vui vẻ mà thôi.

Sau khi quan hệ, chúng tôi thường nằm dài nghe bài hát Hotel California của Eagles và nhạc của Sting. Hầu hết thời gian, chúng tôi nghe một đài phát thanh phát những bản nhạc cổ điển của Mỹ và những bản ballad lãng mạn. Đó chính là sự lãng mạn mà tôi còn nhớ được. Nhưng rồi cái kim trong bọc cũng lòi ra”, Elsa kể.

Tháng 1/2002, Mourinho chuyển đến làm HLV của Porto. Elsa cũng đi theo và được ông giới thiệu với các đại diện và cầu thủ của đội bóng mới đây là "nóc nhà của mình”. Tại đây, trong một số trận đấu, Elsa đã đến dự khán và thường ngồi cạnh Carolina Salgado - người sau đó trở thành vợ của chủ tịch Porto, Pinto da Costa.

Hồi mới chuyển đến Porto, Mourinho và Elsa sống trong khách sạn 5 sao Tivoli. Nhưng sau đó, BLĐ của CLB đã tìm cho họ một căn hộ để sống riêng tư hơn, nơi Mourinho và Elsa đã sống trong 8 tháng.

Nhiều người ở Porto đã thấy cặp đôi này công khai ôm hôn và nắm tay nhau "tự nhiên như ruồi" ở những nơi công cộng. Họ còn nghe thấy Elsa gọi Mourinho là “Mourinho nhỏ bé”, còn chàng gọi nàng là “Công chúa của lòng anh”. Nghe thật sến súa.

Vợ chồng Mourinho cùng trưởng nữ

Tuy nhiên, chuyện tình của Mourinho với Elsa không duy trì được mãi. Cuối năm 2002, bà vợ Tami chuyển đến Porto cùng hai con để giữ chồng. Mourinho buộc phải để Elsa ra ngoài sống. Dẫu vậy, trước khi Tami đến, ông vẫn kịp đưa người tình sang chơi ở Monaco trong một chuyến du lịch ngắn ngày.

Mourinho sau đó vẫn muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ bất chính này và đề nghị mua cho Elsa một căn nhà để có điều kiện qua lại. Nhưng Elsa đã từ chối vì không thể tiếp diễn chuyện này. Cuối năm 2003, đôi nhân tình có một đêm cuối cùng ở bên nhau.

Vài tháng sau, Mourinho chuyển đến dẫn dắt Chelsea. Còn Elsa trở lại tỉnh Leiria nhỏ bé. Phải mất một thời gian khá nặng nề, cô nàng "sugar baby" mới vượt qua được cảm giác trống trải khi thiếu vắng "cha đường" Mourinho. Nhưng Mourinho lại không đau khổ đến thế, bởi chẳng mấy chốc HLV lại có “con mồi mới”.

Năm 2004, Mourinho nhận lời sang Anh dẫn dắt Chelsea. Nước Anh là nơi bà vợ Tami yêu thích và muốn có điều kiện tốt cho con cái học hành nên đã cùng hai con theo chồng sang cư trú ở London. Trong 3 năm trên đất Anh, do có vợ ở bên nên Mourinho luôn tỏ ra ngoan ngoãn.

Thế nhưng khi đã chuyển sang Italia dẫn dắt Inter Milan vào năm 2008, trong khi vợ chưa sắp xếp được mọi việc để sang cùng, thì hôn nhân của Mourinho một lần nữa rơi vào khủng hoảng. Nguyên nhân xuất phát từ việc Jose bị đồn có quan hệ tình cảm với một phụ nữ trong thời gian cầm quân tại Italia.

Một số nguồn tin còn tiết lộ với truyền thông Italia rằng Mourinho còn đưa người tình sang tận châu Á du hí để tránh dư luận săm soi. Danh tính cô nàng bí mật đó chính là Elisabetta Cannalis. Chân dài này chẳng còn xa lạ trong làng túc cầu bởi những mối tình một đêm với các cầu thủ như Didier Drogba, Reginaldo, Christian Vieri...

Tami khi đó tỏ ra rất kiên quyết, tức tốc đi gặp luật sư để bàn việc đâm đơn lên tòa và tính đến chuyện phân chia tài sản. Nhưng trước những lời dỗ ngon ngọt của chồng, bà lại một lần nữa yếu lòng, bỏ qua mọi chuyện để gia đình được êm thấm.

Tác giả: KỲ LÂM

Nguồn tin: bongdaplus.vn

  Từ khóa: Sugar Baby ,Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP