Số hóa

Moto Z Play trình làng, hỗ trợ kết nối phụ kiện mở rộng MotoMods

Lenovo vừa chính thức tung ra thị trường mẫu smartphone Moto Z Play với thiết kế hai mặt kính. Đặc biệt, sản phẩm này được trang bị thời lượng pin cực lớn lên đến 3.510 mAh và kết nối mở rộng với loạt phụ kiện MotoMods.

Moto Z Play sở hữu thiết kế hai mặt kính đẹp mắt. Ảnh: DIGITALTRENDS

Theo PhoneArena, Moto Z Play có thiết kế khá tương đồng với Moto Z và Z Force ra mắt trước đó, nhưng ở phần mặt lưng máy được làm bằng kính.

Về cấu hình, Moto Z Play sử dụng màn hình cảm ứng 5,5 inch đạt chuẩn hiển thị Full-HD, bộ vi xử lý Snapdragon 625 đạt tốc độ 2,0 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng), camera sau 16 MP, camera trước 5 MP, có cảm biến vân tay.

Đặc biệt, ở mặt lưng máy còn có thêm chấu cắm 16-pin dùng để kết nối với loạt phụ kiện MotoMods do Lenovo phát triển, vị trí này cũng có thể dùng để kết nối chiếc ốp lưng bảo vệ máy hoặc camera mở rộng. Thiết kế này giúp người dùng liên tưởng với chiếc LG G5 cũng từng cho phép gắn thêm các phụ kiện thông qua cổng kết nối đặt ở cạnh dưới máy.

Người dùng có thể gắn thêm phụ kiện camera để biến chiếc Moto Z Play thành một máy ảnh nhỏ gọn. ẢNH: DIGITALTRENDS

Dù được Lenovo định hình phân khúc tầm trung, nhưng thời lượng pin của máy trang bị khá lớn với dung lượng 3.510 mAh có thể sử dụng đến 50 tiếng, máy sử dụng được 2 SIM (hỗ trợ kết nối 4G) cùng lúc, dùng kết nối USB-C và cài sẵn nền tảng Android 6.0.1.

Tại thị trường Việt Nam, Moto Z Play hiện đã có thông tin một số hệ thống bán lẻ lớn cho đặt mua trước sản phẩm chính hãng, với giá dự kiến là 9,99 triệu đồng. Thời gian giao hàng là vào ngày 26.11 tới.

Tác giả bài viết: Thành Luân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP