Số hóa

Một vòng triển lãm âm thanh biểu diễn quốc tế đầu tiên tại VN

PLASE show diễn ra từ 5-7/5 là sự kiện quy tụ những thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, từ những model giải trí gia đình đến hệ thống âm thanh ngoài trời.

16PLASE zing

PLASE show là triển lãm quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Sự kiện sẽ diễn ra trong 3 ngày cuối tuần tại nhà thi đấu Quân khu 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM.
18PLASE zing

PLASE show cũng quy tụ những thương hiệu âm thanh hàng đầu thế giới như: Fane Pro Audio, AD – Audience Delight hay dBTechnologies.
19PLASE zing

Từ các thiết bị giải trí gia đình đến các dàn âm thanh công suất lớn cho các sân khấu ngoài trời đều sẽ xuất hiện tại PLASE show.
1PLASE zing

Công ty Basao Audio mang đến triển lãm hệ thống loa cột danh tiếng của Harman. Đây là những model dành riêng cho các không gian lớn, đặc biệt là những khán phòng có độ vang dội cao. Cặp loa JBL Eon One "luôn cháy hàng" cũng xuất hiện tại PLASE show. Model này gây ấn tượng mạnh bởi chất âm vượt trội trong một thiết kế gọn gàng.
6PLASE zing

Bộ xử lý tín hiệu MC 1216 là giải pháp âm thanh tối ưu cho dàn Karaoke. Ngoài chip xử lý âm thanh hiện đại, MC 1216 còn tích hợp bộ phận chuyển đổi tín hiệu AD/DA 24 bit tạo ra effect tinh tế, mượt mà. Tính năng EQ giúp làm sạch âm thanh, cắt hú hiệu quả, ít ảnh hưởng đến micro.
15PLASE zing

Yamaha đem đến PLASE show loạt giải pháp cho ngành âm thanh từ các hệ thống loa, bộ xử lý âm thanh đến bàn trộn.
4PLASE zing

Đáng chú ý nhất tại triển lãm là bàn Mixer của Yamaha với giá trị lên đến 12 tỉ đồng.
3PLASE zing

Ngoài ra hãng cũng giới thiệu bàn trộn TF-Rack với công nghệ độc quyền TouchFlow Operation. Model này dành cho các dự án lắp đặt điều khiển đơn giản, dễ sử dụng cho những kỹ thuật viên không cần am hiểu quá sâu về âm thanh.
12PLASE zing

DiGiCo SD12 được thiết kế nhỏ gọn với gía thành phải chăng. Model này được trang bị màn hình cảm ứng 15 inch, thanh trượt SD12 tương tự với bộ SD5 và flagship SD7.
9PLASE zing

Gian hàng Tư vấn & Chuyển giao Công nghệ Pro Việt Nam trưng bày loạt Amplifier, thiết bị xử lý tín hiệu kỹ thuật số chuyên dụng cho phòng karaoke.
7PLASE zing

Củ loa 100% từ thương hiệu Italy, FaitalPro của dòng i-Series được người dùng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng.
5PLASE zing

Nhà phân phối Phan Nguyễn trình diễn bộ 3 sản phẩm loa Audience Delight ADP series, Bonus Audio KP 4.2 và main công suất Bonus công nghệ Autovolt - Class D. Ngoài những thiết bị cho karaoke, gian hàng còn giới thiệu những giải pháp cho âm thanh sân khấu ngoài trời với đa dạng mẫu mã.

Tác giả bài viết: Khương Nha

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP