Giải trí

Một sao nữ lên tiếng trước tin đồn bí mật lập gia đình, sinh con

Bài đăng của nữ ca sĩ nổi tiếng này đã khiến netizen bất ngờ, phải ôm bụng cười.

Dương Hoàng Yến là một trong những giọng ca được đông đảo khán giả yêu thích nhờ chất giọng đặc biệt cùng sự gần gũi, thân thiện trong quá trình hoạt động nghệ thuật lẫn cuộc sống đời thường.

Dương Hoàng Yến là một trong những nữ ca sĩ nhận được sự yêu thương của khán giả.

Bên cạnh con đường âm nhạc, chuyện đời tư của Dương Hoàng Yến cũng nhận được sự quan tâm không kém. Mới đây trước nhiều tin đồn cho rằng nữ ca sĩ bí mật lấy chồng, sinh con, cô nàng đã chính thức lên tiếng.

Cụ thể Dương Hoàng Yến cho biết cô vẫn đang độc thân, đồng thời giơ cao tấm bảng với dòng nội dung: “Giảng viên chưa có chồng như lời đồn”.

Dương Hoàng Yến đính chính tin đồn lấy chồng sinh con.

Không những thế bên dưới bài viết, Dương Hoàng Yến còn khẳng định trạng thái độc thân kèm theo dòng nội dung tuyển người yêu: “Có người còn tưởng cô giáo có chồng và có con rồi nữa! Giờ cô giáo đang tuyển người yêu nhé cả nhà!”.

Chính điều này đã khiến netizen không nhịn được cười, hài hước thi nhau ứng tuyển trở thành người yêu của Dương Hoàng Yến.

- “Xinh đẹp thế này xứng đáng có 10 người yêu nhe Dương Hoàng Yến”.

- “Cho luôn tiêu chuẩn trở thành người yêu đi Dương Hoàng Yến”.

- “Ủa chưa có người yêu thật không vậy Dương Hoàng Yến”.

Sau khi tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ, nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả vì tài năng và sự đáng yêu của mình.

Mặc dù rất hiếm khi chia sẻ về chuyện cá nhân nhưng nếu ai yêu mến cô ca sĩ trẻ này sẽ đều biết, cô có một chuyện tình gần 10 năm đẹp như mơ với chàng ca sĩ Vũ Hà Anh - thí sinh Sao Mai điểm hẹn 2012.

Dương Hoàng Yến và bạn trai.

Đôi nghệ sĩ quen nhau từ khi còn là sinh viên hệ sơ cấp Thanh nhạc, Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Hoàng Yến từng tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2008 và The Voice 2013. Vũ Hà Anh là thí sinh Sao Mai điểm hẹn 2012. Song một thời gian sau đó, cả hai liên tục vướng tin đồn rạn nứt, tuy nhiên người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng nói rõ về việc này.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP