Pháp luật

Một người chết, một trọng thương vì…chiếc quần lót

Bị mất chiếc quần lót, Khương tức tối đi tìm thủ phạm và đã xuống tay giết chết một người, làm trọng thương một người khác.

Ngày 10/10, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm đối với Nguyễn Văn Khương (32 tuổi, quê Hậu Giang).

Trước đó, tháng 5/2017, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Khương tử hình về tội “Giết người”.

Nạn nhân là anh T.Q.H (27 tuổi, quê ở Bạc Liêu).

Theo điều tra, tối ngày 31/7/2016, Khương phát hiện mất chiếc quần lót nên nghi anh L - người làm chung trong xưởng sắt lấy nên đi tìm L để hỏi cho ra nhẽ.

Bị cáo Nguyễn Văn Khương

Lúc này, anh H đang ngồi nhậu chung với anh L, thấy Khương gọi anh L về xưởng nói chuyện, anh H. cũng đi theo. Trên đường về xưởng, H. và Khương cãi nhau. Không kiềm chế được tức giận, H. đấm vào ngực Khương một cái.

Sau đó, H. và L. không đi về xưởng sắt mà cùng nhau quay về quán nhậu. Ấm ức chuyện bị đánh, Khương liền cầm theo một cây kéo quay lại chỗ quán nhậu đâm H. hai nhát, khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Chứng kiến sự việc, anh T.T.T (19 tuổi, quê ở Bạc Liêu) chạy ra can ngăn cũng bị Khương đâm vào bụng gây thương tích nặng

Dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do vết thương quá nặng anh H. đã tử vong ngay sau đó, anh T thoát chết nhưng bị thương tật tới 81%.

Một ngày sau khi gây án, Khương bị cơ quan công an bắt khẩn cấp. Tại cơ quan công an, Khương thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Tại phiên phúc thẩm, xét thấy không có tình tiết mới nên HĐXX đã bác đơn kháng cáo của bị cáo.

Tác giả: Đoàn Nga

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP