Cuộc sống

Món tiền thưởng tết khủng cho osin và câu chuyện đau lòng phía sau

Mỗi ngày trôi qua đối với tôi bây giờ như một cơn ác mộng. Tôi chỉ ước tất cả là mơ để không phải chịu nỗi đau khổ này.

Đã yêu 3 năm rồi cưới nhau được 4 năm, 7 năm có lẻ bên nhau vậy mà tôi không thể nào biết được chồng mình lại có nhiều bí mật đến thế. Hơn 3 năm, tôi đã tưởng mình hiểu hết về anh, được anh nâng niu chiều chuộng hết mình, quan tâm chăm sóc, nhưng thật không ngờ … quá khứ của anh quá phức tạp.

Sống chung trong một mái nhà, có với nhau hai đứa con, ngày ngày trong mắt tôi anh là người chồng mẫu mực, người cha tuyệt vời. Anh chưa bao giờ khiến tôi phải muộn phiền. Lúc nào anh cũng dành sự quan tâm cho mẹ con tôi đầu tiên. Ngay cả việc nhà có ít, anh cũng bắt tôi phải thuê giúp việc.

Tôi đau đầu suy nghĩ không biết 2 người ấy là ai và bắt đầu nghi ngờ những hành động cô giúp việc thể hiện với chồng mình. (Ảnh minh họa)

Được cái công việc của anh vô cùng khá giả, thu nhập tốt và anh không muốn tôi phải vất vả. Và thế là anh đưa về một cô giúp việc quê mùa nhưng khá trẻ, nói rằng là họ hàng ở xa nên nhất định sẽ đáng tin và cũng mong muốn là tôi cố gắng giúp đỡ cô ấy. Tôi không tìm hiểu mà nhận lời luôn vì tôi luôn tin chồng mình là người đàn ông nghiêm chỉnh. Vả lại cô gái đó cũng quê mùa đâu thể nghĩ đến chuyện trai gái ngoại tình.

Tôi cứ vô tư đi làm, gửi gắm mọi công việc cho người phụ nữ đó. Việc chăm con có lúc tôi cũng chừa cho cô ấy vì ngại vì mệt. Tôi luôn nghĩ cô ấy là họ hàng của chồng nên đối xử chu đáo, trân trọng. Có vài hành động quá thân mật của cô ấy với gia đình tôi và đôi khi đùa cợt chồng, tôi cũng bỏ qua vì tôi luôn nghĩ họ là họ hàng.

Cho đến ngày gần Tết, chồng được thưởng một khoản khá lớn. Khi tôi nói với anh gửi cô giúp việc chút tiền về quê để cô ấy ăn tết thì chồng cười hớn hở “dĩ nhiên rồi em, phải có khoản cho cô ấy chứ”. Tôi chỉ nghĩ chồng đưa 1-2 triệu là cùng nhưng thật choáng váng khi anh rút ra một xấp tiền trị giá 20 triệu. Tôi vội lôi chồng vào phòng nói chuyện vì sợ cô giúp việc nghe thấy lại mất lòng. Hỏi chồng tại sao lại thưởng lớn như vậy thì anh cười và động viên tôi: “Em ạ, người ta cả năm mới có cái tết, giúp việc đã vất vả sớm hôm, nhà không được về. Vả lại cũng là họ hàng của anh nên anh muốn biếu thêm cô ấy chút để về quê còn quà cáp cho con cái, cháu chắt bố mẹ”.

Tôi chỉ nghĩ chồng đưa 1-2 triệu là cùng nhưng thật choáng váng khi anh rút ra một xấp tiền trị giá 20 triệu. (Ảnh minh họa)

Tiếc thì tiếc thật nhưng tôi thực sự không dám nói nhiều. Nói thật bố mẹ mình còn chưa được biếu tới từng ấy tiền tiêu tết vậy mà… Ban đầu tôi không nghi ngờ gì nhưng cuộc điện thoại của chồng khiến tôi bắt đầu suy nghĩ.

Anh nói chuyện với người bạn thân rằng anh phải chu cấp cho cô ấy nhưng chính là chu cấp cho hai người. Tôi đau đầu suy nghĩ không biết 2 người ấy là ai và bắt đầu nghi ngờ những hành động cô giúp việc thể hiện với chồng mình.

Lần ấy tôi cố ý về quê cô giúp việc để tìm hiểu bí mật và thật bất ngờ, người phụ nữ ấy dù ở gần nhà anh thật nhưng lại không hề có quan hệ họ hàng gì với anh. Bố mẹ anh cũng che giấu giúp anh mới là điều khiến tôi thất vọng. Có người nói cô ta đang làm mẹ đơn thân và gửi con ở nhà bà ngoại. Lén đến nhà cô ta để ngắm đứa con, tôi đã khiến cô ta giật mình vì sự xuất hiện bất thình lình của mình. Nhìn đứa trẻ giống anh như đúc, tôi đã hiểu ra mọi chuyện. Cô ta quỳ sụp xuống chân tôi và xin lỗi. Hóa ra tất cả đó chỉ là màn kịch anh che mắt tôi, để danh chính ngôn thuận chu cấp cho người đàn bà và con của mình.

Nghĩ đến chuyện này tôi đã lập tức viết đơn ly hôn và không muốn nhận một lời xin lỗi nào nữa. (Ảnh minh họa)

Thật là một gã đàn ông đê tiện. Tôi không thể nào tin nổi anh lại có thể làm điều đó với tôi. Người đàn ông tôi yêu thương trân trọng cuối cùng lại là người như vậy sao. Anh còn ngang nhiên đưa cô ta sống trong nhà tôi nhận mức lương cao hơn người thường. Hóa ra anh coi tôi là con rối để anh giật dây. Tôi quá ân hận vì đã dung túng cho bồ của chồng và cảm thấy mình quá đáng thương khi bị hai người họ qua mắt. Nghĩ đến chuyện này tôi đã lập tức viết đơn ly hôn và không muốn nhận một lời xin lỗi nào nữa. Chấm dứt là tốt nhất khi anh không còn yêu tôi và đã trắng trợn làm điều đó trong ngay căn nhà của mình.

Tác giả: Trang Anh

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: Osin ,tiền thưởng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP