Cuộc sống

Mỗi tháng chi 170 triệu để nuôi "sugar baby", người đàn ông nhận cái kết đắng sau lần "ân ái" đầu tiên

Chi số tiền "khủng" mỗi tháng cho "sugar baby", người đàn ông đã nhận về cái kết vô cùng bẽ bàng.

Một người đàn ông sống tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc) đã gặp được một cô gái trẻ thông qua trang web môi giới "sugar daddy - sugar baby". Cả 2 đã ký một thỏa thuận với nhau, một bên chi tiền cấp dưỡng, một bên cung cấp các dịch vụ hẹn hò và tình dục. Nào ngờ sau khi nhận được tiền, cô gái lại thất hứa, khiến người đàn ông tức giận đòi kiện ra tòa. Chỉ có điều, cái kết khiến người đàn ông ngỡ ngàng.

Truyền thông địa phương đưa tin, một người đàn ông họ Lâm có tài chính vững mạnh, giàu có, vì muốn thỏa mãn thú vui nên đã lên mạng tìm kiếm "sugar baby". Thông qua một trang web, anh Lâm đã gặp được cô Hoàng vào ngày 3/9/2021. Sau khi nói chuyện, 2 bên đã đồng ý trở thành đối tác lâu dài của nhau.

Anh Lâm hứa sẽ cấp dưỡng cho cô Hoàng 50.000 nhân dân tệ (hơn 170 triệu đồng) mỗi tháng. Đổi lại, 2 người sẽ hẹn hò không giới hạn số lần, bao gồm đi ăn uống, xem phim, cà phê nói chuyện và quan hệ tình dục. Thỏa thuận này sẽ kéo dài cho đến khi cả 2 người thuận tình chấm dứt.

Ảnh minh họa

Đến ngày 16/9 cùng năm, anh Lâm và cô Hoàng đã có lần hẹn hò đầu tiên. Anh Lâm rất ưng ý, hài lòng với nhan sắc và tính cách của "sugar baby" nên ngay trong lần đầu này, anh đã trực tiếp đưa cho cô ta 50.000 nhân dân tệ. Sau đó, cả 2 cùng thuê khách sạn để "ân ái".

Chẳng ai ngờ, sau cuộc vui đầu tiên đó, thái độ của cô Hoàng thay đổi 180 độ. Cô ta không còn hồ hởi, nhiệt tình như trước nữa, ngược lại còn thờ ơ và lạnh nhạt. Khi anh Lâm yêu cầu gặp mặt, cô ta cố tình kiếm cớ để tránh gặp. Lúc ấy, anh Lâm tin chắc rằng mình đã bị lừa nên vô cùng tức giận, lập tức đệ đơn kiện cô Hoàng, muốn đòi bồi thường 45.000 nhân dân tệ (hơn 150 triệu đồng).

Tại phiên tòa, thẩm phán tòa án thành phố Cao Hùng đã xem xét những cuộc trò chuyện giữa anh Lâm với cô Hoàng, cho thấy cả 2 đã thực sự đồng ý thỏa thuận cấp dưỡng. Anh Lâm đã đưa tiền cho cô Hoàng nhưng sau đó, cô ta từ chối gặp mặt với những lý do như dịch bệnh phải cách ly, đang bị ốm mệt. Tức giận trước thái độ của cô Hoàng, anh Lâm từng nhắn rằng: "Hẹn hò không chân thành, hỏi cũng không trả lời, vậy thì đừng gặp nhau nữa".

Thẩm phán cho rằng cô Hoàng không hề từ chối yêu cầu hẹn hò của anh Lâm vì có lý do rõ ràng, điều này không xâm phạm quyền và lợi ích của anh Lâm. Bên cạnh đó, thỏa thuận cấp dưỡng "sugar daddy - sugar baby" giữa anh Lâm với cô Hoàng đã vi phạm trật tự công cộng và thuần phong mỹ tục, không được công nhận. Do đó, tòa phán quyết anh Lâm thua kiện và không đòi được một đồng bồi thường nào.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP