Giải trí

“Mợ Ba” trăm tỷ quyến rũ nhất showbiz Việt

Sau 5 năm hoạt động trong showbiz Việt, nữ diễn viên tay ngang này ngày một gợi cảm.

Được xếp vào hàng mỹ nhân gợi cảm của showbiz Việt, mới đây Kaity Nguyễn khoe ảnh diện bikini chào hè “nóng bỏng tay”. Người đẹp đăng status: “Mợ Ba đi biển tắm nắng” cùng hai bức hình khoe trọn body quyến rũ trong bộ đồ tắm màu đen.

Kaity Nguyễn khoe ảnh đi biển tắm nắng

Thời gian gần đây, Kaity thường xuyên dùng cụm từ “Mợ”, “Mợ Ba” để nói về bản thân. Điều này xuất phát từ việc cô đảm nhận một vai diễn mới trong dự án điện ảnh Người vợ cuối cùng của đạo diễn Victor Vũ. Trong phim, Kaity sẽ rũ bỏ hình tượng kiều nữ sang chảnh mà chuyển thành một người phụ nữ từng trải. Những hình ảnh hé lộ về tạo hình nhân vật được cô và ê-kíp bật mí với khán giả. Kaity Nguyễn mặc áo dài phụ nữ Việt thời xưa, ánh mắt u buồn, gợi nhiều tò mò về số phận nhiều trắc trở. Theo chia sẻ từ đạo diễn, vai nữ chính là một cô gái tuy trẻ, có vẻ ngoài mong manh nhưng khi đứng trước thử thách sẽ quyết liệt và sẵn sàng chiến đấu đến cùng.

Kaity xưng "Mợ" khi diện áo dài xưa

Kaity Nguyễn tên thật Nguyễn Ngọc Bình An, nổi tiếng qua các vai diễn trong phim Em chưa 18, Hồn Papa da con gái, Tiệc trăng máu, Gái già lắm chiêu V, Cô gái từ quá khứ… Sinh ra tại TP. HCM nhưng tới năm lớp 5, cô đã sang Mỹ cùng gia đình, đến lớp 8 mới quay trở về Việt Nam sinh sống.

Thời điểm mới gia nhập showbiz Việt, Kaity Nguyễn được “chọn mặt gửi vàng” trong vai nữ chính đầu tay ở ngay dự án đầu tiên. Nhờ thành công vang dội của Em chưa 18 với doanh thu phòng vé 171 tỷ, cô nhanh chóng trở thành một tên tuổi hot. Khán giả nhớ nhiều đến Kaity với hình ảnh một mỹ nhân có vòng một “phồn thực”. Chính vì vậy, cô đã quyết tâm giảm cân và hút mỡ vòng một để cải thiện vóc dáng. Ngày một xinh đẹp hơn, cô tự tin diện nhiều kiểu trang phục, từ sang chảnh đến trong sáng và nhận về nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Xây dựng hình ảnh “sạch” trong showbiz, Kaity nói không với scandal. Cô được đánh giá là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện và được các đạo diễn tin tưởng giao vai nữ chính.

Thời điểm mới nổi tiếng nhờ vai nữ chính của "Em chưa 18", Kaity Nguyễn tạo nhiều chú ý

Có thời điểm nữ diễn viên từng tự ti vì bị chê ngoại hình

Khi bước vào tuổi 20, Kaity từng chia sẻ cô không còn lo người khác phán xét cơ thể mình

Kaity chăm chỉ tập luyện yoga để tăng độ dẻo dai và cơ thể cân đối

Người đẹp cao 1 mét rưỡi ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn xưa

Kaity nhận được nhiều thiện cảm từ công chúng bởi sự nghiệp nở rộ và nói không với scandal

Qua từng vai diễn, cô ngày một trưởng thành hơn, không ngại thử thách mình ở nhiều dạng vai khác nhau

Kaity được khen về gu thời trang tôn lợi thế body đẹp dù chiều cao khiêm tốn

Tác giả: Quỳnh An

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP