Giải trí

Miu Lê không nhận hoa viếng tang lễ ba

Ca sĩ, diễn viên Miu Lê gởi lời cảm tạ, đồng thời tiết lộ lý do không nhận hoa viếng trong tang lễ của ba.

Ca sĩ Miu Lê về Canada chịu tang cha

Người hâm mộ cùng bạn bè đồng nghiệp đã gởi lời chia buồn đến ca sĩ - diễn viên Miu Lê khi hay tin cha cô mới qua đời. Trước đó ít ngày, Miu Lê đã trở về Canada để cận kề ba ruột trong giây phút cuối đời của ông, rồi sau đó lo tang lễ cho ba. Vì vậy, khi bạn bè, đồng nghiệp gởi lời chia buồn đồng thời gởi hoa viếng, Miu Lê đã không thể nhận.

Trưa 10-3, Miu Lê đã trực tiếp lên tiếng gửi lời cảm tạ đến người quen, đồng nghiệp đã quan tâm, chia sẻ nỗi buồn mất mát người thân với cô trong thời gian qua. Nữ ca sĩ - diễn viên chia sẻ khoảnh khắc đội tang, cúi đầu buồn bã trong tang lễ của ba và nói rõ lý do không thể nhận hoa viếng từ mọi người.

"Lễ tang của ba tôi diễn ra ở Canada nên gia đình tôi không có cơ hội được nhận hoa và sự viếng thăm của mọi người ở Việt Nam được. Tất cả tấm lòng và thành ý của mọi người, tôi xin thay mặt gia đình gửi lời biết ơn vô cùng chân thành. Ba tôi đang rất hạnh phúc khi thấy tình cảm của mọi người rồi" - Miu Lê thổ lộ.

Cô gởi lời cảm tạ và cũng chia sẻ lý do không thể nhận hoa viếng

Miu Lê có lượng người hâm mộ đông đảo. Cô sở hữu nhiều bản hit, mới nhất là bài hát "Vì mẹ anh bắt chia tay". Những năm gần đây, Miu Lê sống ở Việt Nam cùng mẹ, còn bố và chị gái định cư ở Canada.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

  Từ khóa: hoa viếng ,không nhận ,Miu Lê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP