Giải trí

Nhạc sĩ Dương Cầm xin lỗi Miu Lê về phát ngôn chê ‘chưa đủ trình làm ca sĩ’

Lời xin lỗi của nhạc sĩ Dương Cầm dành cho Miu Lê nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng sau những lùm xùm xảy ra trong thời gian qua.

Thời gian qua, sự việc ồn ào giữa nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc Dương Cầm với nữ ca sĩ Miu Lê làm tốn không ít giấy mực của truyền thông, đặc biệt luôn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bắt đầu từ những lời nhận xét thiếu tích cực của Dương Cầm khi anh thẳng thắn chê nữ diễn viên Cô gái đến từ hôm qua ở một show thực tế. Theo đó, anh cho rằng bản thân không xem Miu Lê là ca sĩ.

Nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc Dương Cầm.

Trước phát ngôn khá sốc và nhạy cảm trên, Miu Lê ngay lập tức đáp trả khi cho rằng mình không quan tâm đến lời chia sẻ. Thậm chí, gần đây nhất, nữ ca sĩ Anh đang nơi đâu còn tiếp tục “đả kích” đàn anh với phần rap gây chú ý: “Em năm nay 18 nhưng em không biết chơi dương cầm”.

Sự việc không dừng lại ở đó khi cư dân mạng còn phát hiện, trên trang cá nhân, một tài khoản được cho là mẹ của Miu Lê lên tiếng bênh vực con gái bằng cách dành cho Dương Cầm những lời nhận xét thiếu tích cực.

Nữ ca sĩ/diễn viên Miu Lê.

Trước những từ ngữ có phần khá nhạy cảm, mới đây, nhạc sĩ Dương Cầm có những trải lòng về sự việc lùm xùm trên. Với tư cách của một người đã có con, anh hoàn toàn hiểu và thông cảm trước ý kiến có phần hơi quá khích của mẹ Miu Lê.

Nhưng trên hết, đó chính là tình mẫu tử thiêng liêng mà người mẹ muốn bảo vệ con trước búa rìu dư luận, đặc biệt trong môi trường showbiz vô cùng phức tạp.

Nhạc sĩ Dương Cầm gửi lời xin lỗi đến Miu Lê về những nhận xét thiếu tích cực của mình.

Vì đã làm cha nên Dương Cầm hiểu được cảm giác khi con mình bị chê trách bởi người ngoài thế nào.

“Bởi vậy, tôi mong các bạn hãy mở lòng hơn. Hãy dừng mọi hành động chỉ trích, thậm chí là chửi bới xéo xắt mẹ con cô ấy. Mong rằng chuyện này sẽ kết thúc ở đây, sẽ không còn những lời chửi, chê bai đến ai nữa” - nhạc sĩ Dương Cầm hy vọng cộng đồng mạng sẽ không chê bai hay trách móc hành động của mẹ Miu Lê.

Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ cũng chính thức lên tiếng gửi lời xin lỗi Miu Lê vì những lời góp ý, nhận xét của mình khiến cô bị tổn thương. Nhưng Dương Cầm vẫn khẳng định sẽ “luôn chê” nếu tiết mục không phù hợp với tiêu chí mà bản thân đưa ra.

Nguyên văn lời chia sẻ mới nhất của nhạc sĩ Dương Cầm trêng trang cá nhân:

Những ngày qua, tôi nhận được rất nhiều lời phỏng vấn xung quanh những dòng status trên facebook của mẹ Miu Lê. Tôi đã chọn cách im lặng và từ chối trả lời!
Nhưng đến giờ phút này, có lẽ tôi không nên im lặng nữa.

Tôi cũng đã là một người cha, hạnh phúc mỗi ngày là được ở bên con, ngắm con cười, nghe con khóc, cùng con trải qua những bước đi chập chững đầu tiên, mỉm cười khi con ăn vạ, yêu thương con hơn cả sinh mạng. Tất cả những gì thuộc về con tôi đều thấy tuyệt vời.

Con trai tôi mới 1,5 tuổi thôi. Vậy mà tôi đã yêu đến vậy!

Một người mẹ, bên con gái mình 26 năm, tình cảm dành cho con chắc hẳn còn dạt dào hơn rất nhiều.

Khi nghe con gái bị chê, người làm cha làm mẹ nào cũng sẽ cảm thấy khó chịu, sẽ lên tiếng bảo vệ con mình, đó là điều hết sức bình thường. Những lời nói ấy có thể không được lọt tai cho lắm, nhưng là xuất phát từ tình yêu của một người mẹ dành cho con.

Bởi vậy, tôi mong các bạn hãy mở lòng hơn, hãy dừng mọi hành động chỉ trích thậm chí là chửi bới xéo xắt mẹ con cô ấy. Mong rằng chuyện này sẽ kết thúc ở đây, sẽ không còn những lời chửi, chê bai đến ai nữa.

Nhân đây tôi cũng muốn xin lỗi Miu Lê vì những lời góp ý, nhận xét của tôi ở khía cạnh nào đó đã làm cô ấy tổn thương.

Và mong các bạn vẫn tiếp tục ủng hộ tất cả các team trong Sao đại chiến.

P/s: Riêng tôi vẫn sẽ chê trong chương trình nếu không đủ tiêu chí của cá nhân tôi!

Tác giả: Thiên Bảo

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP