Xe

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 xuất hiện chạy thử trên phố, chờ ngày về Việt Nam đối đầu CR-V & CX-5

Một chiếc Mitsubishi Outlander PHEV 2022 bị bắt gặp trên đường phố và không hề ngụy trang. Hé lộ một thiết kế hoàn toàn mới cùng những trang bị nổi bật, tăng sức hút trong phân khúc SUV cỡ C.

Những hình ảnh mới nhất của Mitsubishi Outlander 2022 xuất hiện khi đang chạy thử ở Thái Lan thuộc phiên bản PHEV được giới thiệu lần đầu vào năm ngoái. Hiện tại vẫn chưa rõ thời gian Mitsubishi Outlander 2022 ra mắt tại thị trường này nhưng dường như thời gian đó sẽ không còn xa nữa.

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi đang liên tục chạy thử nghiệm phiên bản PHEV. Nhiều khả năng đây là động thái mới chuẩn bị cho phiên bản PHEV hoàn toàn mới có thể phân phối chính hãng tại Việt Nam vào cuối năm nay.

Những thay đổi về ngoại hình của Mitsubishi Outlander 2022

Ở thế hệ mới, Mitsubishi Outlander 2022 có phần mở rộng về ngoại hình khi chiều rộng tăng thêm 51 mm. Cùng với đó, chiều dài cơ sở tăng từ 2.669 lên 2.705 mm. Nhờ vậy mà không gian hai hàng ghế bên trong cũng có cải thiện đôi chút. Thông số kích thước của Mitsubishi Outlander mới lần lượt là 4.680 x 1.860 x 1.748 mm.

Outlander 2022 là mẫu xe đầu tiên áp dụng lối thiết kế hoàn toàn mới của Dynamic Front Shield. Cụm đèn pha được đặt ở vị trí thấp hơn, tích hợp cùng dải đèn chiếu ban ngày.

Cùng với đó, toàn bộ hệ thống cửa và cửa sổ trên Outlander được thiết kế khác biệt so với X-Trail. Phía đuôi xe cũng được làm mới với cặp đèn hậu khác biệt.

Những thay đổi về nội thất trong Mitsubishi Outlander 2022

Outlander 2022 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc SUV hạng C được trang bị 3 hàng ghế theo dạng tiêu chuẩn. Mitsubishi cam kết khoang cabin của Outlander mới sở hữu " không gian yên tĩnh, di chuyển êm ái, nâng cao chất lượng và tiện ích thông qua vật liệu cao cấp". Tuy nhiên, điều này cần thêm khẳng định sau khi mẫu xe chính thức ra mắt.

Thông qua những hình ảnh hãng công bố trước đó thì có thể thấy được rằng Outlander mới được đầu tư chỉn chu đến từng vị trí trong khoang nội thất. Ở phiên bản cao cấp nhất sẽ được bọc da thật và ốp nhôm, còn phiên bản thấp hơn sử dụng vải hoặc da lộn.

Một số trang bị nổi bật bên trong Mitsubishi Outlander 2022 gồm có:

Màn hình giải trí trung tâm 9 inch kết nối Apple CarPlay/ Android Auto

Cụm đồng hồ 12.3 inch sau vô lăng

11 túi khí

Nhiều cổng sạc USB-A & USB-C

Hệ thống âm thanh 10 loa Bose

Màn hình hiển thị trên kính lái

Động cơ của Mitsubishi Outlander 2022

Ở phiên bản thường, cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ xăng 2.5L, cung cấp sức mạnh 181 Hp cùng momen xoắn 245 Nm. Kết hợp vối khối động cơ là hộp số CVT 8 cấp quen thuộc.

Với phiên bản PHEV, mẫu xe được trang bị bộ pin có công suất 20 kW, cung cấp phạm vi hoạt động hoàn toàn bằng điện lên đến 87 km, tăng gấp đôi khả năng ở thế hệ tiền nhiệm. Bên cạnh đó, bình xăng cũng được thiết kế lớn hơn. Nhờ vậy, khả năng di chuyển tối đa sau mỗi lần nạp đủ nhiên liệu của phiên bản PHEV sẽ tăng lên một cách đáng kể.

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Outlander là một mẫu xe khá ăn khách trong phân khúc SUV hạng C. Hiện tại, mẫu xe này đang được phân phối chính hãng 2 phiên bản 2.0 CVT & 2.0 CVT Premium với giá bán lẻ lần lượt là 825 & 950 triệu đồng.

Các đối thủ của Outlander trong phân khúc SUV hạng C gồm có Honda CR-V (998 triệu - 1.138 tỷ), Mazda CX-5 (839 triệu - 1.059 tỷ), Hyundai Tucson (825 triệu - 1.030 triệu).

Tác giả: Mai Hương

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP