Giải trí

Minh Hằng khoe lưng ong, ngực đầy

Nữ ca sĩ diện váy ôm sát, khoét sâu, thu hút mọi ánh nhìn khi dự sự kiện của một tập đoàn bất động sản trong vai trò gương mặt đại diện.

Minh Hằng là một trong những nghệ sĩ rất đắt show event, quảng cáo. Tuy nhiên, cô khá kỹ tính trong việc lựa chọn sự kiện tham gia hoặc thương hiệu làm gương mặt đại diện.

Gần đây, người đẹp 8x nhận lời làm Đại sứ thương hiệu của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Lễ ký kết diễn ra vào ngày 25/9.

Người đẹp khoe nhan sắc mặn mà khi diện váy đuôi cá với những đường cúp ngực sexy và cut - out phần lưng tinh tế.

Sắp tới, ca sĩ Minh Hằng sẽ đồng hành cùng Tân Hoàng Minh trong việc quảng bá rộng rãi hình ảnh và thương hiệu của tập đoàn kinh doanh bất động sản này đến các đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế.

Với vẻ đẹp sang trọng, ngọt ngào cùng sự thông minh, tinh tế, hình ảnh của ca sĩ Minh Hằng được đánh giá là phù hợp với các công trình kiến trúc sang trọng, với chất lượng cao cấp của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Hợp đồng làm đại sứ thương hiệu của Minh Hằng có thời hạn trong 2 năm với khối lượng công việc rất lớn, phạm vi công việc rộng. Giá trị hợp đồng chưa được công bố nhưng một nguồn tin cho biết con số này rất khủng.

Minh Hằng là một trong số nữ nghệ sĩ luôn đầu tư về mặt trang phục, hình ảnh rất kỹ khi xuất hiện trước công chúng. Cô biến hóa không ngừng, khi kín đáo, thanh lịch, lúc lại gợi cảm

Ca sĩ Minh Hằng cho biết cô đặc biệt yêu thích và đánh giá cao những công trình đẳng cấp của Tập đoàn Tân Hoàng Minh nên đã quyết định trở thành đại sứ thương hiệu để đồng hành cùng các dự án.

Giọng ca 'Yêu lầm anh' biểu diễn nhiều bài hit trong sự kiện.

Tác giả bài viết: Mai Thương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP