Thể thao

Messi nghỉ tập để phòng bất trắc trước El Clasico

Siêu sao của Barca bị đau nhẹ, hai ngày trước bán kết lượt đi Cup Nhà Vua gặp Real.


Messi chỉ bị đau nhẹ và sẽ ra sân ở El Clasico. Ảnh: COPE.

Lionel Messi nghỉ tập ngày 4/2 do chấn thương nhẹ ở trận hòa Valencia 2-2 cuối tuần qua. Nguồn tin nội bộ của Barca nói với Diario Sport rằng Messi nghỉ tập để phòng bất trắc. Barca bình tĩnh và không giấu giếm tình trạng của đội trưởng.

Thay vì tập cùng đồng đội, Messi tập hồi phục ở phòng vật lý trị liệu. Siêu sao người Argentina sẽ được chẩn đoán kĩ hơn vào ngày 5/2 để xem xét khả năng ra sân.

Messi chỉ lỡ ba trong 41 trận gần nhất gặp Real. Trong ba trận El Clasico không có anh, Barca thắng một, hòa một và thua một trận. Siêu sao 31 tuổi cũng đang là chân sút tốt nhất lịch sử El Clasico, với 26 bàn thắng.

El Clasico gần nhất diễn ra ở lượt đi La Liga mùa này. Messi bị gẫy tay và vắng mặt, nhưng CLB chủ sân Nou Camp vẫn thắng 5-1. Messi cũng không góp mặt ở El Clasico mùa 2007-2008, khi Frank Rijkaard còn dẫn dắt Barca. Khi đó, họ thua 0-1 ngay trên sân nhà. Thủ quân của Barca còn từng lỡ trận hòa Real 1-1 mùa 2005-2006.

Chấn thương của Ousmane Dembele phức tạp hơn với Barca, khi tài năng trẻ người Pháp không tập cùng đội suốt hai tuần qua. Dembele xuất hiện trong buổi tập ngày 4/2, nhưng chỉ tập riêng.

Tác giả: Xuân Bình

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: El Clasico ,Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP