Xã hội

Mẹ nữ sinh ship gà bị sát hại: "Bà Yến không xin lỗi sẽ nhờ đến pháp luật"

Mẹ nữ sinh ship gà bị sát hại ở Điện Biên cho biết, nếu bà Phạm Thị Yến không xin lỗi sẽ gửi đơn nhờ pháp luật can thiệp.

Nữ sinh ship gà ở Điện Biên trước khi bị sát hại

Liên quan đến việc bà Phạm Thị Yến, phật tử chùa Ba Vàng có những phát ngôn về nguyên nhân nữ sinh ship gà ở Điện Biên bị sát hại là do ác nghiệp của nữ sinh này ở tiền kiếp gây ra nhiều bức xúc trong dư luận, sáng 25/3, bà Trần Thu Hiền, mẹ nữ sinh ship gà Cao Thị Mỹ Duyên cho biết không thể chấp nhận trước những lời giải thích của nữ phật tử này.

Theo bà Hiền, bà Yến không thể biện minh như thế. "Phật không dạy bà ấy chỉ đích danh con gái tôi, đem vong linh con tôi ra để nói về những điều phi lý. Như vậy là xúc phạm đến gia đình tôi, vong linh con gái tôi. Với gia đình tôi, bà Yến không phải là phật. Phật luôn trong tâm của mỗi người. Gia đình tôi không nhờ bà Yến nói lên tên tuổi con tôi, không mượn bà ấy nói về nghiệp chướng nhà tôi và con gái tôi. Ở đây là bà ấy mượn quyền, chưa xin phép gia đình tôi mà bà ấy xúc phạm vong linh con gái tôi. Nếu bà ấy không xin lỗi gia đình tôi sẽ nhờ đến pháp luật”, bà Hiền bức xúc nói.

Cũng theo bà Hiền, hiện gia đình đang bận lo lễ 49 ngày cho con gái nên chưa thể viết đơn ngay được. Qua 49 ngày của Duyên, nếu bà Yến không xin lỗi thì gia đình sẽ có đơn gửi cơ quan chức năng đề nghị làm rõ những phát ngôn mà bà Phạm Thị Yến đưa ra liên quan đến nữ sinh ship gà.

Bà Phạm Thị Yến phát ngôn nguyên nhân nữ sinh ship gà bị sát hại khiến dư luận bức xúc. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, sau những lùm xùm liên quan đến giải oan gia trái chủ ở chùa Ba Vàng cũng như những phát ngôn của bà Phạm Thị Yến về nguyên nhân cái chết của nữ sinh ship gà, bà Phạm Thị Yến đã khẳng định không xúc phạm và không xin lỗi gia đình nữ sinh này.

Bà Yến cho rằng do có câu hỏi liên quan đến vụ việc nên bà trả lời và việc trả lời này theo đúng nhân quả như lời Phật dạy.

Tác giả: Hữu Tuấn

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP