Xe

McLaren P1 "độc nhất vô nhị" tại Anh bốc cháy ngùn ngụt trên đường

Hình ảnh chiếc siêu xe thể thao McLaren P1 “độc nhất vô nhị” tại Anh bốc cháy ngùn ngụt trên đường quốc lộ khiến nhiều người phải xót xa.

Siêu xe thể thao McLaren P1 bốc cháy ngùn ngụt trên đường.

Mới đây, hình ảnh về chiếc siêu xe thể thao McLaren P1 “độc nhất vô nhị” tại Anh trở nên nổi tiếng trên khắp các trang mạng khi nó bị cháy “ngùn ngụt” trên một con đường quốc lộ tại nước này.

Chiếc McLaren P1 này là một trong những phiên bản hàng hiếm khi được bộ phận McLaren Special Operations (MSO) phát triển. Chiếc xe nổi bật với lớp sơn ngoại thất xanh dương đậm cùng một vài chi tiết màu đỏ bắt mắt.

Hiện không rõ nguyên nhân xảy ra của vụ cháy, tuy nhiên theo dự đoán, rất có thể ngọn lửa được bắt nguồn từ việc đường ống dẫn nhiên liệu bị rò rỉ. Hiện tại không có nhiều thông tin chi tiết về những gì còn sót lại của McLaren P1, rất may không có ai bị thương trong vụ cháy hy hữu này.

Cung cấp sức mạnh cho siêu xe thể thao McLaren P1 là khối động cơ V8, dung tích 3,8 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 727 mã lực và mô-men xoắn cực đại 719 Nm. Bên cạnh đó, siêu xe triệu đô còn được trang bị thêm mô-tơ điện với công suất tối đa 176 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm.

Kết hợp cả hai, McLaren P1 có tổng công suất 903 mã lực và mô-men xoắn 979 Nm. Sức mạnh này cho phép McLaren P1 tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Tác giả: Trường Hải

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP