Thế giới

Máy bay lao xuống hồ ở Texas

Sau máy bay khi gặp nạn, phi công được nhóm người chèo ván gần đó hỗ trợ đưa đi cấp cứu với nhiều vết thương nặng.

Một chiếc máy bay nhỏ đã bị rơi xuống hồ Lady Bird ở trung tâm thành phố Austin, Texas, Mỹ. Phi công đã được nhóm người chèo ván trên hồ giải cứu vào bờ, AP đưa tin hôm 17/6.

Cảnh sát cho biết phi công là một nhân viên giám sát khu vực cấm săn bắn của Cơ quan Động vật hoang dã và Bảo tồn Texas.

Tai nạn đã xảy ra khi phi công này đang trong quá trình bay thử vào chiều 16/6. Anh đã được đưa đến bệnh viện với nhiều vết thương nặng.

Người phi công điều khiển chiếc máy bay này đã thoát chết nhưng bị thương nặng. Ảnh: AP.

Người phát ngôn đại diện Cơ quan Động vật hoang dã và Bảo tồn Texas cho biết phi công đã báo cáo các trục trặc về máy móc và buộc phải hạ cánh xuống hồ. Được biết, chiếc máy bay này vừa được bảo dưỡng định kỳ.

Nicholas Compton, một nhân chứng, nói rằng anh nghe thấy tiếng một người chèo ván hét lên khi thấy chiếc máy bay hạ cánh xuống nước. Compton cho biết người chèo ván đã hỗ trợ đưa phi công vào bờ.

"Tôi cứ ngỡ rằng sẽ có điều tồi tệ hơn xảy ra. Nhưng cũng may mắn rằng phi công vẫn sống và nổi trên mặt nước, nên tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi anh ta đã thoát nạn. Vì vậy, điều cần thiết là phải đưa nạn nhân nhanh chóng vào bờ", Compton trả lời phỏng vấn.

Tác giả: Bảo Châu

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP